Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino trở lại Anh nhưng không dẫn dắt MU

Thứ Bảy 05/03/2022 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo talkSPORT, HLV Mauricio Pochettino ưu tiên dẫn dắt Tottenham thay vì MU trong trường hợp chia tay PSG ở Hè năm nay.

Mauricio Pochettino muốn trở lại dẫn dắt Spurs


Tương lai HLV Mauricio Pochettino đang được quan tâm rất nhiều. Dù đang làm tốt công việc ở PSG, song ông thầy người Argentina được cho là không hài lòng với cuộc sống ở nước Pháp. PSG cũng sẵn sàng chia tay Pochettino, qua đó đón Zidane.
Pochettino được cho là ưu tiên Spurs hơn là MU

Pochettino được cho là ưu tiên Spurs hơn là MU


Hiện Pochettino đang là ứng viên số 1 dẫn dắt MU, thay HLV tạm quyền Ralf Rangnick. Ông thầy người Đức sẽ rời ghế HLV của MU ở Hè 2022, và chuyển sang vai trò cố vấn. Pochettino từng có thời gian dẫn dắt Southampton và Tottenham ở Anh, bởi vậy MU tin rằng ông sẽ làm tốt công việc ở sân Old Trafford.

Tuy nhiên, theo talkSPORT, HLV Mauricio Pochettino ưu tiên dẫn dắt Tottenham thay vì MU trong trường hợp chia tay PSG ở Hè năm nay. Hiện Conte là người dẫn dắt Spurs, nhưng ông thầy người Italia tuyên bố có thể rời đi ở Hè 2022 sau những bất đồng với BLĐ.

Theo đó, Conte không hài lòng với việc không được đưa về những bản hợp đồng mà ông mong muốn vào tháng 1 vừa qua. Nhà cầm quân này có cá tính rất lớn, ông hoàn toàn có thể rời Spurs trước thời hạn. Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy, vẫn giữ quan hệ tốt với Pochettino mặc dù đã sa thải ông vào năm 2019.

Hè năm ngoái, Tottenham nỗ lực đưa Pochettino trở lại nhưng không thành công. Nếu Pochettino dẫn dắt Tottenham, MU sẽ chuyển hướng sang huấn luyện viên trưởng của Ajax , Erik ten Hag hay Carlo Ancelotti của Real Madrid. Thậm chí khả năng Conte sau khi rời Tottenham sẽ chuyển sang dẫn dắt MU cũng có thể xảy ra.
Nhận định bóng đá Nice vs PSG 3h00 ngày 6/3 (Ligue 1 2021/22)Nhận định bóng đá Nice vs PSG 3h00 ngày 6/3 (Ligue 1 2021/22)
Nice vs PSG lúc 3h00 ngày 6/3 (Vòng 27 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Trên sân nhà, PSG vẫn chưa thua trận nào tại Ligue 1 mùa nay. Nhưng trên sân đối...
Giám đốc PSG phủ nhận chuyện Pochettino rời đi để gia nhập MUGiám đốc PSG phủ nhận chuyện Pochettino rời đi để gia nhập MU
Giám đốc thể thao Leonardo khẳng định HLV Pochettino chưa bao giờ yêu cầu rời khỏi PSG giữa tin đồn liên hệ ông với Man United thời gian qua.
Antonio Conte cập bến PSG thay PochettinhoAntonio Conte cập bến PSG thay Pochettinho
Triball Football đưa tin, trong trường hợp không có Zinedine Zidane, PSG sẽ ký hợp đồng với HLV Antonio Conte nếu Pochettino trở lại Anh dẫn dắt MU.
Nhắm Pochettino, MU gặp đối thủ nặng kýNhắm Pochettino, MU gặp đối thủ nặng ký
Real Madrid sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành HLV Pochettino từ tay Man United trong trường hợp nhà cầm quân người Argentina rời PSG cuối mùa giải này.
MU chia tay, Pogba, đón Pochettino và KaneMU chia tay, Pogba, đón Pochettino và Kane
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Watford - Troy Deeney. Anh mong đợi Mauricio Pochettino và Harry Kane gia nhập Manchester United ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X