Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: “Thà trắng tay còn hơn vô địch FA Cup như Arsenal”

Thứ Ba 28/11/2017 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Argentina buông lời chọc ngoáy hàng xóm kình địch như một sự đáp trả cho cảnh vẫn trắng tay dù đã đạt được biết bao bước tiến cùng Tottenham.

Ba năm qua đi kể từ ngày ngồi ghế nóng White Hart Lane, Mauricio Pochettino hoàn toàn thay da đổi thịt Tottenham để trở thành một ông lớn thực sự không chỉ trong lòng nước Anh. Liên tiếp những màn trình thăng hoa và bản lĩnh của Spurs, đặc biệt trong mùa giải này ở Châu Âu, tài cầm quân đẳng cấp thế giới của HLV người Argentina đã được khẳng định.

Pochettino Tha trang tay con hon vo dich FA Cup nhu Arsenal hinh anh
Pochettino chọc ngoáy Wenger về danh hiệu "cỏ" kiểu FA Cup

Dẫu vậy, thước đo chuẩn mực cho thành công vẫn chỉ là những danh hiệu vô địch và trên khía cạnh này, không thể nói Pochettino đã làm tốt với cảnh trắng tay tới giờ cùng Spurs. Cũng chính thế mà CĐV Arsenal vẫn có quyền lên mặt với kình địch không đội trời chung vùng Tây London bởi trong quãng thời gian trỗi dậy mạnh mẽ đó của hàng xóm, Pháo Thủ vẫn ăn đứt khoản thành tích đầu ra với hai FA Cup giành thêm.

Tuy nhiên thay lời đáp trả những dè bỉu kiểu đó, đặc biệt sau thất bại 0-2 ở trận derby gần đây, Pochettino khẳng định ông vẫn ưu tiên cho Tottenham những đấu trường danh giá như Premier League và Champions League hơn là FA Cup hay League Cup, rằng quyết sẽ không đánh đổi sự phát triển của Spurs cho những chiếc cúp đó và chẳng thà trắng tay còn hơn.

Phát biểu của HLV người Argentina: “Không phải FA Cup hay League Cup, Premier League và Champions League mới là mục tiêu trọng yếu của chúng tôi. Đó mới là những danh hiệu thực sự được cạnh tranh bởi những đội bóng lớn hàng đầu Châu Âu.”

“Tôi ngưỡng mộ những gì Arsene Wenger đã và đang làm được cho Arsenal, nhưng chúng tôi khác nhau. Cả Tottenham và Arsenal cũng vậy, khác biệt từ triết lý đến giai đoạn phát triển. Có lẽ họ đang ở thời kỳ giành càng nhiều danh hiệu thì càng tốt, tôi không quan tâm bởi tôi biết mình sẽ không đánh đổi FA Cup hay League Cup cho những gì ở Spurs sau ba năm rưỡi đã qua, bằng không như theo tôi thấy thì thành quả sau cùng sẽ chẳng đi đâu hết.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X