Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Tottenham sẽ không buông tha Chelsea"

Thứ Bảy 15/04/2017 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Tottenham 4-0 Bournemouth, HLV Mauricio Pochettino khẳng định Spurs sẽ tiếp tục bám đuổi Chelsea đến cùng.

Tại vòng 33 Premier League, Tottenham được đá trên sân nhà tiếp Bournemouth. Spurs buộc phải giành chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Chelsea. Với sự trở lại của chân sút chủ lực Harry Kane, đội chủ nhà đã tạo ra một sức ép khủng khiếp về phía khung thành của thủ môn Boruc. Ngay phút 16, đội bóng thành London đã có bàn thắng mở tỉ số do công của Dembele. Và chỉ 2 phút sau đó Son Heung-Min nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà sau pha thoát xuống đầy dũng mãnh.
Tottenham 4-0 Bournemouth Pochettino thach thuc Chelsea hinh anh
Tottenham đánh bại Bournemouth 4-0
Sang hiệp 2, Tottenham vẫn là đội chơi chủ động hơn. Trong khi đó Bournemouth phản kháng rất yếu ớt. Và những ưu thế tiếp tục được thầy trò Pochettino cụ thể hóa bằng hai bàn thắng. Harry Kane và Vincent Janssen là những người lập công cho đội bóng thành London. Thắng trận với tỷ số 4-0, Tottenham vẫn giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh với 71 điểm sau 33 vòng đấu. Họ tạm thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea xuống còn 4 điểm.
Dư âm Tottenham 4-0 Bournemouth: Chelsea đang run sợ
Chắc chắn những diễn biến trận Tottenham 4-0 Bournemouth khiến Chelsea phải cảm thấy run sợ.
Sau trận Tottenham 4-0 Bournemouth, HLV Mauricio Pochettino chia sẻ: “Tôi hài lòng về những gì các học trò thể hiện ở trận này. Chúng tôi đã phòng ngự chắc chắn và tấn công hiệu quả. Harry Kane là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu ở thời điểm hiện tại. Tôi rất ấn tượng với sự trở lại của cậu ấy. Tôi cũng rất vui vì Son tiếp tục ghi bàn và Vincent Janssen tận dụng tốt cơ hội của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong tất cả những vòng còn lại, Tottenham sẽ không để Chelsea lên ngôi một cách dễ dàng”.
Tottenham 4-0 Bournemouth Pochettino thach thuc Chelsea hinh anh 2
Pochettino quyết tâm bám đuổi Chelsea
Trong khi đó HLV Eddie Howe của Bournemouth buồn bã nói với Sky Sports: "Chúng tôi biết đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã cố gắng hạn chế sự nguy hiểm của họ những không thể. Tottenham đã chơi tốt hơn và họ xứng đáng giành chiến thắng. Bournemouth lúc này đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng, chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn trong những vòng đấu tới”.

Video Tottenham 4-0 Bournemouth (Vòng 33 Premier League 2016/17)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X