Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Tottenham sẽ bắt kịp Chelsea dù còn cách 10 điểm"

Thứ Hai 19/12/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Huấn luyện viên Mauricio Pochettino tự tin tuyên bố rằng Tottenham hoàn toàn có thể san bằng khoảng cách 10 điểm với đội dẫn đầu bảng xếp hạng là Chelsea.

 
Mùa trước, Tottenham bị đội dẫn đầu Leicester bỏ xa với khoảng cách 9 điểm ở Lễ Giáng Sinh nhưng đến dịp Valentine, thầy trò HLV Pochettino đã thu ngắn cách biệt với đối thủ chỉ còn 2 điểm. Vì vậy, HLV Pochettino tỏ ra hết sức tự tin khi động viên các học trò về việc đuổi kịp Chelsea dù hiện tại, Tottenham đang kém đối thủ đến 10 điểm.
 
Pochettino tuyen bo Tottenham se bat kip Chelsea du con cach 10 diem.
Pochettino tuyên bố Tottenham sẽ bắt kịp Chelsea dù còn cách 10 điểm.

Sau chuỗi thời gian thi đấu với phong độ bết bát do phải chia sức ở đấu trường Champions League, Tottenham đang dần lấy lại phong độ. Bốn trận gần nhất, Spurs thắng đến 3 và chỉ thua Manchester United với tỉ số tối thiểu. Mới đây, Tottenham cũng lội ngược dòng để đánh bại Burnley với tỉ số 2-1.
 
Nhờ chiến thắng này, HLV Pochettino tỏ ra hết sức tự tin trong cuộc đua tới ngôi vô địch: “Sự thật là chúng tôi đang kém Chelsea tới 10 điểm nhưng chẳng ai nói trước được điều gì trong bóng đá. Vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước. Mùa trước, chúng tôi kém Leicester khoảng cách 8 hay 9 điểm gì đó cũng ở giai đoạn này”.
 
“Chúng tôi đã lấy lại nhịp độ chiến thắng, giữ không cho khoảng cách lớn thêm và sẽ cố gắng thu hẹp ở giai đoạn hai của mùa giải. Vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước cho đến khi mùa giải kết thúc”.
 
Như Đạt (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X