Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Tottenham không đủ tiền để cạnh tranh với những đối thủ"

Thứ Năm 18/05/2017 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino khẳng định Tottenham không đủ tài chính để cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu trong việc đưa về những ngôi sao lớn.

 

Tottenham đã thi đấu rất tốt ở mùa giải này. Họ đã chính thức có được vị trí Á quân ở Premier League. Để cạnh tranh chức vô địch mùa tới, đội bóng thành London cần phải đầu tư lực lượng ở Hè 2017. Nhưng trong một phát biểu mới nhất, HLV Mauricio Pochettino khẳng định Tottenham không đủ tài chính để cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu trong việc đưa về những ngôi sao lớn.
HLV Mauricio Pochettino chao thua doi thu ve tien bac hinh anh
Tottenham xếp thứ 2 ở Premier League mùa này.
Trước báo giới, vị chiến lược gia người Argentina cho rằng: “Ở mùa giải tới, cuộc đua sẽ khốc liệt hơn rất nhiều. Những đội bóng lớn sẽ đầu tư mạnh mẽ để tăng sức cạnh tranh. Chúng tôi cũng sẽ phải đưa về những ngôi sao, nhưng tôi phải thừa nhận rằng Tottenham không có quá nhiều tiền để đưa về những ngôi sao hàng đầu. Chúng tôi không thể chi ra quá 50 triệu bảng cho một cầu thủ. Tottenham không đủ tài chính để cạnh tranh với những đối thủ trực tiếp”.
Tottenham Hotspur: Sau cơn mưa rào là…?
Tottenham đang đắm mình trong cơn mưa rào của tuổi trẻ. Chelsea có thể vô địch, nhưng ngọn lửa trẻ Tottenham mang đi để đốt cháy 20 mặt cỏ trên toàn nước Anh...
“Chúng tôi vừa lên kế hoạch đưa về những cầu thủ ở Hè 2017 và vừa phải tích cực đẩy mạnh công tác đào tạo trẻ. Những Alli hay Kane đều trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng, chúng tôi muốn tiếp tục tìm thêm những ngôi sao mới. Tôi sẽ đưa về 2 đến 3 cái tên mới ở Hè này, những mục tiêu đã được đưa vào tầm ngắm. Nhưng thời điểm này quá sớm để nói về chuyện này”, HLV Pochettino tiếp tục.
HLV Mauricio Pochettino chao thua doi thu ve tien bac hinh anh 2
HLV Pochettino khẳng định Tottenham không đủ tiền để cạnh tranh với những đối thủ trực tiếp
Trong những năm gần đây dưới sự lãnh đạo của Pochettino, Tottenham đã trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League. Mùa trước, họ hụt hơi trước Leicester ở những vòng đấu cuối cùng và xếp hạng 3 chung cuộc. Mùa này, Spurs là đội duy nhất có thể gây áp lực lên Chelsea ở những vòng đấu cuối cùng. Song với một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, đội bóng thành London đã không thể làm nên bất ngờ và chỉ có được vị trí Á quân.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X