Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: “Tottenham gần như hoàn hảo, nhưng vẫn cần ổn định”

Thứ Hai 03/10/2016 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hết lời khen ngợi chiến thắng 2-0 trước Man City, tuy nhiên HLV Mauricio Pochettino của Tottenham nhắc nhở các học trò phải duy trì được sự ổn định.
Pochettino Tottenham gan nhu hoan hao, nhung van can on dinh hinh anh
Tottenham thắng Man City rất thuyết phục

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino dùng từ “gần như hoàn hảo” để mô tả chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Man City. Tuy nhiên, ngay sau đó ông lập tức kêu gọi các học trò duy trì sự ổn định nếu muốn hướng đến danh hiệu Premier League.

“Tôi rất hạnh phúc. Màn trình diễn này gần như là hoàn hảo. Chúng tôi đã làm việc cực kỳ chăm chỉ và toàn đội chơi thật tuyệt. Chúng tôi là đội muốn kiểm soát mọi thứ và City cũng vậy nên trận chiến trên sân rất quyết liệt. Điều quan trọng nhất là giành được quyền kiểm soát bóng. Tinh thần của chúng tôi khao khát hơn và chúng tôi đã luôn dồn ép đối thủ. Đó không chỉ để lấn lướt họ mà còn là cách chơi của chính chúng tôi”, Pochettino cho hay.

“Tôi đã nói rằng sau trận thua Monaco ở Champions League tôi cực kỳ thất vọng vì màn trình diễn thiếu cảm hứng. Tôi đã nhắc lại điều đó ở trận này, bất kể bạn thắng hay thua, đừng bao giờ hối tiếc bất cứ điều gì khi ra sân. Đó là thái độ mà toàn đội cần giữ được. Giờ đặt mục tiêu nào đó là còn sớm nhưng quan trọng là phải giữ được sự ổn định. Nếu chúng tôi chơi hay được thế này thì tại sao lại không duy trì được trong cả mùa giải. Làm được như vậy là chúng tôi có thể cạnh tranh với các ông lớn”.

Đến thời điểm này, Tottenham là đội duy nhất ở Premier League và trên bình diện cả châu Âu có thể đánh bại Man City của Pep Guardiola. Với trận thua này, đội chủ sân Etihad bị chính Gà trống thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm trên BXH. Chưa dừng lại ở đó, ArsenalLiverpool tận dụng cú sảy chân của các đối thủ ở vòng này để áp sát vị trí đầu bảng với cùng 16 điểm, chỉ kém Man City 2 điểm.

Tường Minh


► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và lịch thi đấu bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X