Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino: "Tôi sẽ khóc trong trận gặp M.U"

Chủ Nhật 14/05/2017 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham đã bộc lộ những cảm xúc của mình với giới truyền thông trước trận đấu với M.U tối nay.

Chiến lược gia người Argentina Mauricio Pochettino đã vinh dự nhận giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 4 của Premier League. Tuy nhiên, Tottenham đã chính thức không còn cơ hội vô địch, sau khi Chelsea giành chiến thắng trong trận đấu sớm trước West Brom. Mục tiêu khả dĩ nhất của Tottenham lúc này là giữ lấy vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

HLV Pochettino Toi se khoc trong tran gap MU hinh anh
HLV Pochettino đã chịu thua Conte trong cuộc đua vô địch

Vào Chủ nhật (14/5) này, thầy trò Mauricio Pochettino sẽ có trận đấu cuối cùng trên sân nhà White Hart Lane, trước khi chuyển sang SVĐ mới vào mùa giải năm sau. Và HLV 45 tuổi đã thể hiện sự xúc động trong trận chia tay ngôi nhà đã gắn bó với Spurs từ năm 1899.
“Tôi rất nhạy cảm và là người dễ xúc động” - HLV Mauricio Pochettino cho biết. “Điều này cũng có ý nghĩa rất lớn đối với những CĐV của Spurs. Cùng với đó, tôi nghĩ rằng những fan của đội bóng cũng sẽ vui mừng chào đón SVĐ mới ở mùa giải 2018/2019. Tất nhiên, không có nghĩa là NHM sẽ hạnh phúc khi chia tay White Hart Lane, họ sẽ vui vì tương lai của CLB. Vì vậy, trận đấu sắp tới với M.U sẽ rất giàu cảm xúc, đồng thời cũng vô cùng thú vị.”
Ngoài ra, thuyền trưởng của Tottenham cũng chỉ trích thói huênh hoang của HLV Antonio Conte bên phía Chelsea khi cho rằng, với 3 năm kinh nghiệm làm việc tại nước Anh, đáng ra Mauricio Pochettino phải đưa Gà trống đến ngôi vô địch. Ông cho biết: “Rất khó khăn nếu bạn ký hợp đồng với Chelsea, làm việc dưới áp lực phải thắng và bạn chi hàng đống tiền để đem về những bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, tôi không thể đồng ý với ý kiến của Antonio Conte. Arsene Wenger làm việc tại Arsenal 20 năm, liệu ông ấy có giành chức vô địch mỗi mùa? Tôi không có ý chỉ trích HLV Wenger, nhưng đó không phải là ý kiến hay nhất của ông ấy (Conte – PV).”
Chelsea vô địch Premier League 2016/17: Cứ vui đi, nhưng đừng quên Mourinho
Antonio Conte đã giúp Chelsea vô địch Premier League 2016/17 đầy thuyết phục. Nhưng nhà cầm quân người Italia cần thận trọng, với bài học từ Jose Mourinho.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X