Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tin đồng đội cũ Arteta sẽ thành công ở Arsenal

Thứ Ba 24/12/2019 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV của Tottenham nói về việc đồng đội cũ ở Paris Saint-Germain được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng của Arsenal.

Mikel Arteta đã chính thức trở thành tân HLV trưởng Arsenal và ký hợp đồng ba năm rưỡi với đội bóng cũ thời cầu thủ. Để có được công việc mơ ước này trên ghế nóng sân Emirates, cựu tiền vệ người Tây Ban Nha đã đánh bại rất nhiều ứng cử viên tên tuổi sáng giá.

Trong số này có Mauricio Pochettino khi cũng vừa mới bị Tottenham sa thải. Mặc dù vậy, đích thân nhà cầm quân người Argentina cũng ủng hộ quyết định lựa chọn này của ban lãnh đạo Pháo Thủ, thậm chí tin tưởng đồng đội cũ ở Paris Saint-Germain sẽ khởi nghiệp thành công.

Pochettino tin Arteta thành công ở Arsenal hình ảnh
Pochettino tin Arteta thành công ở Arsenal

Pochettino phát biểu về Arteta: “Tất nhiên rồi, tôi có niềm tin cậu ấy sẽ thành công. Không chỉ tài năng chuyên môn, cậu ấy có đầy đủ nhân cách lẫn cá tính nổi trội để bước chân vào đội ngũ những HLV hàng đầu thế giới trong tương lai.”

“Khi chúng tôi chơi bóng cùng nhau ở Paris Saint-Germain, Arteta vẫn còn rất trẻ, mới chỉ 19-20 tuổi, nhưng cậu ấy đã nhanh chóng hòa nhập và thể hiện được phẩm chất của mình.” – Hai vị chiến lược gia cũ và mới của vùng Bắc London từng là đồng đội chung chiến tuyến trong màu áo đội bóng nước Pháp hồi mùa giải 2001-2002, thậm chí có cả Ronaldinho.

Tại vòng 19 Premier League dịp lễ tặng quà Boxing Day giữa tuần này, Arteta sẽ chính thức ra mắt trên ghế nóng Arsenal với chuyến làm khách đến Bournemouth. Mục tiêu không gì hơn ngoài một chiến thắng thuyết phục chho một màn khởi đầu suôn sẻ, hơn hết để Pháo Thủ vực dậy khỏi cơn khủng hoảng với thành tích bết bát thậm tệ hiện tại.

Mikel Arteta vẫn là một canh bạc, nhưng đã đến lúc Arsenal cần gieo xúc sắc
Chúng ta sẽ không thể biết được bất cứ điều gì về tương lai vào lúc này. Nhưng ngay cả vậy, thì việc cần làm hiện tại chính là một niềm tin cực kì mạnh mẽ vào...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X