Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino tiết lộ ưu tiên chuyển nhượng của Chelsea

Thứ Tư 26/07/2023 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino tiết lộ rằng ưu tiên của Chelsea trong kì chuyển nhượng hè 2023 không gì khác ngoài việc nâng cấp vị trí tiền vệ trung tâm.

Chelsea chắc chắn sẽ chiêu mộ thêm tiền vệ trung tâm

Trong mùa hè 2023, Chelsea đã chia tay 2 trụ cột tuyến giữa gồm Kante và Kovacic. Trong thời gian qua, The Blues nỗ lực chiêu mộ thêm những tiền vệ trung tâm để gia tăng sức mạnh đội hình. 

Tuy nhiên, tới nay Chelsea vẫn chưa chiêu mộ thành công tiền vệ trung tâm nào. HLV Pochettino mới đây tiết lộ rằng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ cố gắng nâng cấp tuyến giữa bằng mọi giá trong phần còn lại của phiên chợ hè 2023. 

HLV Pochettino tiết lộ ưu tiên chuyển nhượng của Chelsea 1
Pochettino cần thêm ít nhất 1 tân binh nơi hàng tiền vệ.

Chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

"Hiện tại, chúng tôi đang nỗ lực củng cố khu trung tuyến. Những cầu thủ tham dự chuyến du đấu tiền mùa giải đều có trong kế hoạch của tôi mùa tới. 

Chelsea cần bổ sung ít nhất 1 tiền vệ trung tâm nữa. CLB đang nỗ lực để làm điều này. Kết quả cuối cùng sẽ tùy thuộc vào diễn biến xảy ra trong vài tuần tới. 

Ngoài ra, chúng tôi cũng đang thử nghiệm 1 số cầu thủ cho vai trò này. Đó đều là những thành viên rất quan trọng tại Chelsea ở hiện tại và cả tương lai."

Mục tiêu số một của Chelsea suốt thời gian qua là Moises Caicedo. Tuy nhiên, thương vụ đang rơi vào bế tắc do sự cứng rắn của Brighton. Trong bối cảnh ấy, The Blues cân nhắc nghiêm túc việc từ bỏ thương vụ này để chuyển hướng sang những mục tiêu khác phù hợp hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X