Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tiết lộ thời điểm Tottenham có thể vô địch NHA

Thứ Tư 27/02/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vô địch Ngoại hạng Anh là câu chuyện của tương lai, đó là thông tin được chính HLV Mauricio Pochettino xác nhận.

5 năm nữa Tottenham mới có thể vô địch Ngoại hạng Anh


Ở trận đấu gần nhất, Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Burnley. Thất bại này khiến cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Spurs trở nên rất khó khăn. Họ đang kém Man City và Liverpool lần lượt là 5 và 6 điểm. Mùa giải vẫn còn 11 vòng, song với sự thiếu ổn định của “Gà trống”, không nhiều người tin rằng họ sẽ vượt mặt Man City và Liverpool.
 
Pochettino tiet lo thoi diem Tottenham co the vo dich NHA

Pochettino tiết lộ thời điểm Tottenham có thể vô địch NHA


Trong vài mùa giải gần đây, Tottenham đã trưởng thành vượt bậc. Có những mùa giải họ nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch, song việc thiếu bản lĩnh khiến đội bóng thành London sa sút ở giai đoạn cuối mùa, qua đó từ bỏ giấc mơ vô địch.

Tottenham vô địch Ngoại hạng Anh là câu chuyện của tương lai, đó là thông tin được chính HLV Mauricio Pochettino xác nhận.

"Nếu bạn muốn trở thành một ứng cử viên thực sự cho chức vô địch Ngoại hạng Anh, bạn không thể thất bại trước Burnley. Một đội bóng cạnh tranh chức vô địch cần cho thấy sự cố gắng và ổn định ở những thời điểm quan trọng nhất, Tottenham đang chưa có được điều đó”.

“Chúng tôi phải nhìn lại bản thân mình. 5 năm qua, Tottenham đã tiến bộ rất nhiều, chúng tôi trở thành một trong những thế lực của bóng đá Anh. Ở đấu trường Champions League, chúng tôi cũng có những sự tiến bộ, 2 mùa giải gần nhất chúng tôi đều vượt qua vòng bảng”.

“Tottenham đã tiến bộ, nhưng để có những danh hiệu lớn chúng tôi cần thêm thời gian. Tottenham cần 5 năm để có được những gì như thời điểm hiện tại, chúng tôi cần thêm 5 năm nữa để có thể hướng đến chức vô địch Ngoại hạng Anh hay Champions League”.

Đêm nay, Tottenham vs Chelsea trong trận đấu thuộc vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19, để tiếp tục nuôi hy vọng giành chức vô địch, Spurs buộc phải có 3 điểm trước đội bóng cùng thành phố.

Video Burnley 2-1 Tottenham (Vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X