Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino không lo lắng về tương lai ở Spurs vì lý do này?

Thứ Ba 08/10/2019 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino khẳng định ông vẫn đang có được sự ủng hộ từ chủ tịch Daniel Levy dù khởi đầu của Spurs mùa này không mấy ấn tượng.
Với trận thua 0-3 trước Brighton cuối tuần qua, Spurs chỉ giành được 2 chiến thắng trong 5 trận gần nhất ở Premier League và đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Đoàn quân của Pochettino cũng bị loại tức tưởi bởi Colchester ở Carabao Cup. Trong khi đó, chiến dịch Champions League của Tottenham cũng không diễn ra suôn sẻ khi bị Olympiakos cầm hòa và bị Bayern vùi dập với tỉ số 2-7.

HLV Pochettino không lo lắng về tương lai ở Spurs vì lý do này hình ảnh

HLV Pochettino tiết lộ sự ủng hộ từ Levy


Đã có những vấn đề giữa Pochettino và ban lãnh đạo Tottenham về vấn đề chuyển nhượng trong những mùa giải gần đây. Tương lai của Poch cũng đang lung lay dữ dội. Nhưng chiến lược gia người Argentina khẳng định ông vẫn đang có mối quan hệ tốt với ông chủ Daniel Levy.

“Chúng tôi vẫn đang có một mối quan hệ rất tốt. Thật tuyệt vời khi có được sự ủng hộ của ông ấy. Tôi luôn nói với ông ấy rằng tôi luôn coi ông ấy như một người bạn.

Bóng đá không phải một vở kịch. Nó là niềm đam mê và chúng ta không thể tách rời nó khỏi cảm xúc. Và chúng tôi không thể khiến môn thể thao này trở nên tuyệt vời với các CĐV khi tạo ra những màn trình diễn như gần đây.

Chúng tôi cần phải học hỏi từ những thất bại và vượt qua giới hạn của chính mình. Điều đó bắt đầu từ việc bạn phải chấp nhận rằng đội bóng của mình không thể lúc nào cũng chiến thắng. Các đối thủ của chúng tôi cũng luôn nỗ lực và xứng đáng có những kết quả.

Bạn luôn phải phản ứng một cách có trách nhiệm với các kết quả, không cần biết nó tốt hay là tệ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X