Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tiết lộ sự thật đau lòng sau thất bại ở trận CK C1

Thứ Hai 29/07/2019 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino nói về thất bại ở trận CK C1, ông thầy người Argentina khẳng định mình đã không ra khỏi nhà 10 ngày sau thất bại trước Liverpool.

HLV Pochettino rất buồn sau trận thua Liverpool


Tottenham đã chơi khá tốt ở mùa giải vừa rồi, đội bóng thành London đã vượt qua nhiều đội bóng để lọt vào trận chung kết Champions League gặp Liverpool. Ở trận chung kết trên sân của Atletico Madrid, Spurs đã tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng.
HLV Pochettino nói về thất bại ở trận CK C1 hình ảnh

HLV Pochettino nói về trận thua Liverpool


Trong một ngày thi đấu ấn tượng, thủ môn Alisson đã cản phá thành công 7 cú dứt điểm của các chân sút bên phía Tottenham. 2 cú dứt điểm thành công của Mohamed Salah và Divock Origi giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0, qua đó có danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Klopp.

Còn với Tottenham, từ năm 2008 đến nay họ vẫn chưa có danh hiệu nào. Dưới thời HLV Pochettino đội bóng thành London đã trưởng thành hơn rất nhiều, nhưng những danh hiệu vẫn ngoảnh mặt với CLB này.

HLV Pochettino nói về thất bại ở trận CK C1, ông thầy người Argentina khẳng định mình đã không ra khỏi nhà 10 ngày sau thất bại trước Liverpool.

“Chúng tôi có 3 tuần chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool. Mọi thứ thực sự tốt, Tottenham đã chuẩn bị mọi mặt về cả chiến thuật lẫn tinh thần, chúng tôi tin rằng mình đủ sức đánh bại Liverpool. Kết quả thế nào thì bạn đã rõ, chúng tôi nhận thất bại tương đối cay đắng”.

“Tottenham tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng lại phải nhận thất bại, chúng tôi đã không tận dụng tốt những cơ hội của mình. Điều đó thật tồi tệ. Sau trận thua đó, tôi đã không ra ngoài trong 10 ngày, tôi cảm thấy chán nản và đánh mất sự tự tin”.

“Đó là một trong những thất bại cay đắng nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi. Tuy nhiên, cuộc sống vẫn sẽ tiếp diễn và bạn phải trở lại, hiện chúng tôi đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới, Tottenham muốn giành những danh hiệu ở mùa giải 2019/20”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X