Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tiết lộ phương án sử dụng Christopher Nkunku

Thứ Tư 27/12/2023 03:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino khẳng định Christopher Nkunku vẫn chưa sẵn sàng dẫn dắt hàng công của Chelsea, bất chấp việc ghi bàn trong trận ra mắt Premier League.

Christopher Nkunku là một trong những tân binh của Chelsea ở Hè 2023, The Blues phải chi 60 triệu bảng để có ngôi sao người Pháp từ RB Leipzig. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 dính chấn thương nặng ở giai đoạn tiền mùa giải, anh mới chỉ trở lại thi đấu vào tuần trước.

Sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng trước Newcastle ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, cầu thủ người Pháp tiếp tục vào sân thay người trong trận thua 1-2 trên sân của Wolves. Chính anh là người ghi bàn danh dự cho đội khách ở phut 90+6.

Pochettino tiet lo phuong an su dung Christopher Nkunku

Pochettino tiết lộ phương án sử dụng Christopher Nkunku

Với việc Raheem Sterling và Cole Palmer nhận thẻ vàng thứ 5 ở Premier League mùa này và bị treo giò ở trận đấu với Crystal Palace, nhiều khả năng Christopher Nkunku sẽ có trận đá chính đầu tiên trong màu áo đội bóng thành London. 

Phát biểu trước trận đấu với Crystal Palace, HLV Mauricio Pochettino khẳng định Christopher Nkunku vẫn chưa sẵn sàng dẫn dắt hàng công của Chelsea, bất chấp việc ghi bàn trong trận ra mắt Premier League. Ông nói:

''Tôi nghĩ vị trí tốt nhất của cậu ấy giống số 10 hoặc số 9, hơn là trong vai trò tiền đạo dạt cánh. Bây giờ cậu ấy bắt đầu hiểu môi trường tại Premier League, rằng các đội rất xông xáo và bóng đá ở đây rất khác so với các quốc gia khác.

Cậu ấy mới chỉ bình phục chấn thương, chúng tôi không gây áp lực lên cậu ấy. Nkunku là một cầu thủ chất lượng, chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ ngày càng tốt hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X