Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Học Mourinho, Pochettino tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Tottenham

Thứ Sáu 27/01/2017 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino sớm chốt sổ chuyển nhượng mùa đông của Tottenham khi có chung chính sách với Jose Mourinho.

 
Sau kỳ chuyển nhượng hè 2016 bùng nổ với một loạt kỷ lục bị phá vỡ, Premier League trải qua kỳ chuyển nhượng mùa đông khá yên ắng. Các câu lạc bộ đều khá dè chừng trong việc bổ sung lực lượng, cũng như đa phần các đội bóng tại châu Âu không muốn dễ dàng bán cầu thủ vào giai đoạn giữa mùa giải.
 
Pochettino tiet lo ke hoach chuyen nhuong cua Tottenham.
Pochettino tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Tottenham.

Jose Mourinho từng tuyên bố sẽ không mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông bởi M.U hiện nay đang thi đấu ổn định với đội hình hiện tại. Có lẽ tham khảo từ phía "người đặc biệt", HLV Pochettino cũng khẳng định Tottenham gần như chắc chắn không bổ sung lực lượng trong tháng Một.
 
Trên TalkSport, HLV Pochettino cho biết:"Không. Tôi nói từ ngày đầu tháng Một rằng Tottenham chẳng có kế hoạch bổ sung cầu thủ. Tôi nhớ rằng từng nói rằng nếu một số cầu thủ thật đặc biệt được câu lạc bộ chủ quản cho phép ra đi thì có thể chúng tôi sẽ xem xét. Nhưng chẳng có trường hợp nào như thế xảy ra, thậm chí chỉ 1% mà thôi. Tôi không nghĩ Tottenham sẽ bổ sung thêm cầu thủ".
 
Phong độ hiện tại của Tottenham vẫn khá ổn định với 8 trận bất bại ở mọi đấu trường (7 chiến thắng). Nhờ thế, Spurs đang đứng thứ ba trong bảng xếp hạng.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X