Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tiết lộ điều kiện để Kane tới Real Madrid

Thứ Năm 04/01/2018 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pochettino khẳng định Tottenham sẽ chỉ bán Harry Kane nếu như cầu thủ này bày tỏ mong muốn được ra đi.
Pochettino tiet lo dieu kien de Kane toi Real Madrid hinh anh
Tottenham sẽ chỉ bán Kane nếu cầu thủ này đòi ra đi

Tiền đạo Harry Kane đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid sau khi có một năm 2017 hoàn hảo với Tottenham cũng như đội tuyển Anh. Zinedine Zidane đã từ chối khẳng định Real quan tâm tới Kane trong khi Pochettino cũng không ít lần thừa nhận mong muốn Kane tiếp tục ở lại cống hiến cho đội chủ sân White Hart Lane.

Nhưng mới đây, chiến lược gia người Argentina cũng khẳng định ông sẽ không ngáng đường Harry Kane trong trường hợp cầu thủ này muốn ra đi tìm kiếm một bến đỗ mới.

Chia sẻ trên tờ El Chiringuito de Jugones, HLV Pochettino cho biết: “Nếu đứng trên góc nhìn của cá nhân tôi, nếu một cầu thủ yêu cầu được ra đi giống như Modric hay Bale trước đây, chúng tôi sẽ buộc phải xem xét để cầu thủ ấy toại nguyện. Nhưng Kane vẫn chưa yêu cầu được ra đi và điều đó có lẽ cũng không xảy ra trong tương lai gần.
Tottenham vs West Ham (3h ngày 5/1): Derby rực lửa
Thành London vừa được chứng kiến một trận derby không khoan nhượng giữa Arsenal và Chelsea. Đêm nay, sự máu lửa đó chắc chắn sẽ được tái hiện khi cả Tottenham...

“Tôi hy vọng Harry Kane sẽ ở đây thêm nhiều năm và mang về cho đội bóng đá nhiều bàn thắng cũng như một vài danh hiệu. Đó là mục tiêu của chúng tôi. Khi Real Madrid đến gõ cửa hỏi mua Kane, tôi sẽ khẳng định với họ rằng chúng tôi không muốn bán cậu ấy. Cậu ấy sẽ ở lại đây và tôi nghĩ cậu ấy hiểu tình cảm của mọi người nơi đây dành cho cậu ấy. Không có giá nào đủ để mua Kane vì tất cả mọi người đều yêu quý cậu ấy. Chúng tôi sẽ không đưa cậu ấy vào thị trường chuyển nhượng”.

Kane đã phải ngồi dự bị trong trận đấu với Swansea cuối tuần trước vì bị ốm. Nhưng anh đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng ra sân trong trận đá bù vòng 21 với West Ham vào đêm nay. HLV Pochettino tỏ ra khá thận trọng trước trận derby quyết định sắp tới vì vấn đề thể lực của các cầu thủ.

“Chúng tôi đã ra sân trước trận đấu với West Ham 48 giờ. Và tôi sẽ phải đưa ra những quyết định mà tôi nghĩ là quan trọng nhất cho đội bóng và cả các cầu thủ. Làm thế nào để sắp xếp thời lượng ra sân hợp lý cho các cầu thủ trong giai đoạn này là rất quan trọng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X