Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino thừa nhận Tottenham đã... quay về cái máng lợn cũ

Thứ Bảy 09/11/2019 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Argentina về thực trạng của Spurs trước thềm màn tiếp đón Sheffield United ở vòng 12 Premier League.

Tottenham sa sút không phanh ở mùa giải này với vỏn vẹn 3 trận thắng sau 11 vòng đấu Premier League tới giờ, thậm chí chỉ toàn hòa và thua suốt từ cuối tháng Chín. Đội bóng thủ đô London hiện đang ngụp lặn ở nửa giữa bảng xếp hạng.

Pochettino thừa nhận Tottenham đã quay về cái máng lợn cũ hình ảnh
Pochettino thừa nhận Tottenham đã... quay về cái máng lợn cũ

Giai đoạn khủng hoảng lúc này được cho là tồi tệ nhất dưới thời Mauricio Pochettino sau nửa thập kỷ gắn bó, thậm chí báo hiệu cho cái kết của một chu kỳ trong triều đại HLV người Argentina.

Đích thân Pochettino cũng đã lên tiếng thừa nhận Spurs, sau cả thời gian và chặng đường dài phát triển và lột xác trở thành một ông lớn thực thụ, giờ đây đã... quay về cái máng lợn cũ cách đây năm năm.

Phát biểu của nhà cầm quân 47 tuổi trước thềm màn tiếp đón Sheffield United ở vòng 12 Premier League: “Chúng tôi dường như đang quay trở lại thời điểm năm năm trước đây và sẽ cần thời gian để trở lại mạnh mẽ hơn.”

“Đây có lẽ cũng là một hành trình tự nhiên và không thể đòi hỏi nhanh chóng. Chúng ta cần phải điềm tĩnh, nhẫn nại và chăm chỉ bởi vì cũng chẳng còn cách nào khác cả. Tôi không muốn tỏ ra bi quan hay tiêu cực gì, chỉ là một sự thật theo lẽ tự nhiên mà thôi.”

Dẫu sao, Tottenham vẫn có những tín hiệu khởi sắc hơn gần đây, đặc biệt với hai chiến thắng tưng bừng liên tiếp ở Champions League để sáng cửa vượt qua vòng bảng và tiến vào đá knock-out.

Nhận định Tottenham vs Sheffield United (22h ngày 9/11): Gà trống đá bay ngựa ô
Sheffield United đang có phong độ tốt trên sân khách và thể hiện mình là một đội bóng lì lợm. Nhưng với lợi thế sân nhà, Spurs nhiều khả năng sẽ giành chiến...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X