Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino thừa nhận đau đầu vì Harry Kane

Thứ Tư 03/01/2018 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Argentina đã rất đắn đo khi điền tên tiền đạo chủ lực của mình cho chuyến làm khách ở xứ Wales dù anh chỉ vừa mới ốm dậy.

Tottenham với đẳng cấp và phong độ cao của mình dễ dàng đánh bại một Swansea khủng hoảng ngay trên đất khách. Tuy nhiên, điều dư luận quan tâm hơn cả lúc này là tình hình thể trạng của ngôi sao Harry Kane. Vốn đang thăng hoa dữ dội, tiền đạo người Anh bỗng dưng bị ốm và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong chuyến làm khách ở sân Liberty.

Pochettino thua nhan dau dau vi Harry Kane hinh anh
Harry Kane

Cuối cùng thì Kane kịp thời khỏe mạnh trở lại để cùng Spurs hành quân đến Xứ Wales nhưng chỉ với tư cách dự bị. Dẫu sao, anh vẫn được ông thầy Mauricio Pochettino trao cơ hội trong hiệp hai và góp công trong bàn thắng ấn định tỷ số của Dele Alli.

Phát biểu của HLV người Argentina sau trận Swansea 0-2 Tottenham về chuyện cậu học trò cưng đã khiến ông đau đầu ra sao: “Hary chỉ vừa mới ốm dậy sau khi gặp chút vấn đề với thuốc kháng sinh. Chúng tôi cần cậu ấy, luôn là vậy.”

“Tuy nhiên, đúng thật mạo hiểm nếu xuất phát cậu ấy ngay từ đầu. Cậu ấy khiến tôi khá đắn đo vì chỉ 48 giờ sau đã là trận đấu với West Ham rồi. Cơ mà chắc chắn chúng tôi vẫn phải sử dụng cậu ấy và 30 phút cuối trận là khoảng thời gian hợp lý.”

Khả năng cao Harry Kane sẽ đá chính trong màn tiếp đón West Ham đêm mai, trong bối cảnh Spurs rất khát 3 điểm để tiếp tục áp sát top 4 Premier League, tận dụng thời cơ khi Arsenal đụng độ Chelsea vòng này.

Highlights trận Swansea 0-2 Tottenham:
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X