Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino thừa nhận có nhiều cơ hội rời Tottenham

Thứ Bảy 31/08/2019 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino khẳng định ông đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng khác nhưng vẫn quyết tâm gắn bó với Tottenham.
Tương lai của Pochettino ở Spurs đã bị đặt dấu hỏi nhiều lần trong những mùa giải gần đây. Thành công của Tottenham khiến Poch lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn như Real Madrid hay Man United.

Có tin đồn cho rằng Pochettino sẽ ra đi sau khi đưa Spurs lọt vào đến trận chung kết Champions League mùa trước. Pochettino cũng tiết lộ ông nhận được nhiều đề nghị trong những năm qua nhưng cho rằng đó không phải điều gì quá lạ lẫm với ông hay những HLV hàng đầu khác ở Premier League.

HLV Pochettino thừa nhận có nhiều cơ hội rời Tottenham hình ảnh

HLV Pochettino thừa nhận có nhiều cơ hội rời Tottenham


“Đúng là tôi có rất nhiều lời đề nghị để ra đi. Rất nhiều lời đề nghị trong 5 năm qua. Daniel Levy (chủ tịch Tottenham) có thể biết một vài lời đề nghị nhưng không phải tất cả.

Những lời đề nghị đến với tôi từ khắp tất cả mọi nơi. Levy biết rất rõ về quyết tâm gắn bó của tôi với đội bóng. Tình cảm tôi dành cho đội bóng này là rất lớn.

Việc một HLV nhận được lời đề nghị từ các đội bóng khác là bình thường. Nếu bạn hỏi Pep, Klopp hay những HLV giỏi khác, bạn cũng sẽ nhận được câu trả lời tương tự. Dĩ nhiên Pep vẫn đang làm việc ở Man City nhưng ông ấy không thể ngăn những cuộc gọi từ các đội bóng khác. Klopp hay những HLV khác cũng vậy.

Những lời đề nghị này không có gì đặc biệt với tôi. Bạn hỏi tôi và đó là câu trả lời trung thực nhất mà tôi có thể đưa ra. Đừng dùng những sự quan tâm đó để tâng bốc khả năng của tôi bởi vì tôi vẫn nói không với việc rời khỏi Tottenham”.

Bị đồn bỏ của chạy lấy người, Pochettino mắng chửi giới truyền thông
Trước vòng 4 Premier League diễn ra vào cuối tuần này, HLV Pochettino hướng tới trận chiến với Arsenal một cách đầy quyết tâm, đồng thời cam kết tương lai với...
Trực tiếp bóng đá hôm nay: Arsenal vs Tottenham vòng 4 ngoại hạng Anh ở đâu ?
Xem trực tiếp Arsenal vs Tottenham 22h30 1/9 vòng 4 ngoại hạng Anh 2019/20 trận đấu bóng đá Arsenal vs Tottenham tường thuật trực tiếp trên kênh sóng nào
Đại gia vào cuộc, tương lai Eriksen sắp được quyết định
Christian Eriksen tới PSG là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đội bóng nước Pháp chuẩn bị gửi lời đề nghị khủng đến Tottenham trong thương vụ này.
Nicolas Pepe phải chứng tỏ giá trị trước Tottenham
Arsenal vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 4 ngoại hạng Anh 2019/20, người cũ Paul Merson kỳ vọng vào việc tiền đạo Nicolas Pepe sẽ tỏa sáng ở trận đấu này.
Arsenal ra mắt tam tấu tấn công siêu khủng ở đại chiến Tottenham
Arsenal vs Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Unai Emery bóng gió chuyện để bộ ba Nicolas Pepe, Alexandre Lacazette và...
Tổng hợp video Arsenal vs Tottenham ở mùa giải 2018/2019
Bongda24h.vn - Tổng hợp video các trận đối đầu giữa Arsenal vs Tottenham ở giải Ngoại hạng Anh và League Cup mùa bóng 2018/19, clip highlight bàn thắng Arsenal...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X