Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino thừa nhận cầu thủ Chelsea mệt mỏi ở chung kết Carabao Cup

Thứ Hai 26/02/2024 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino thừa nhận rằng các cầu thủ Chelsea đã thể hiện sự mệt mỏi ở hiệp phụ và muốn kéo trận đấu tới loạt luân lưu.

Pochettino thừa nhận cầu thủ Chelsea mệt mỏi ở trận chung kết

Liverpool đã giành được chức vô địch Carabao Cup nhờ cú đánh đầu thành bàn của Virgil van Dijk ở hiệp phụ thứ hai. HLV Pochettino đã lộ rõ vẻ thất vọng sau trận đấu. Ông thừa nhận rằng các cầu thủ trên sân trông cũng mệt mỏi và muốn đưa trận đấu vào loạt luân lưu.

Pochettino
Mauricio Pochettino thừa nhận cầu thủ Chelsea mệt mỏi ở trận chung kết

“Các cầu thủ bắt đầu mất năng lượng. Chilwell cảm thấy rất mệt. Gallagher cần phải thay ra sau 5 phút. Các cầu thủ cảm thấy rằng loạt luân lưu có thể tốt cho chúng tôi. Dẫu sao thì nỗ lực của họ cũng rất ấn tượng”.

Pochettino không có khởi đầu lý tưởng cho hành trình tại Chelsea. Đội bóng thành London không có phong độ tốt trong giai đoạn một của mùa giải. Họ đã cải thiện hơn kể từ khi bước sang năm 2024, nhưng lúc này thì The Blues vẫn đang trôi dạt ở vị trí thứ 11 tại Premier League.

Tạm gác lại nỗi thất vọng khi để thua Liverpool ở chung kết Carabao Cup, Chelsea sẽ đối đầu với Leeds trong khuôn khổ FA Cup vào cuối tháng Hai này. Sân chơi FA Cup lại là một đấu trường khác mà Chelsea có thể nhắm giành danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Ngoài FA Cup, đội hình tỷ bảng của Chelsea chỉ còn phải chinh chiến ở Premier League. Dù vậy, Chelsea vẫn đang thi đấu phập phù thiếu ổn định. Nếu không duy trì được phong độ tốt và kiếm những điểm số tối đa, rất khó để Chelsea có thể giành được vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X