Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino thổ lộ mong muốn ở lại Chelsea đến hết đời

Thứ Hai 06/11/2023 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino đã bày tỏ mong muốn gắn bó với Chelsea đến hết đời, nhưng cũng không phủ nhận khả năng trở lại dẫn dắt Spurs.

Pochettino thổ lộ mong muốn ở lại Chelsea đến hết đời

Pochettino đã dành 5 mùa giải trọn vẹn nắm quyền ở Tottenham từ 2014 đến 2019. Nhưng ông chuẩn bị dẫn dắt kình địch Chelsea đến làm khách tại Spurs. Đây sẽ là lần đầu tiên Pochettino trở lại sân Tottenham sau 4 năm.

Pochettino
Pochettino thổ lộ mong muốn ở lại Chelsea đến hết đời

Pochettino đã biến Tottenham thành một thế lực ở Premier League khi liên tục về đích trong top 4 và thậm chí còn lọt vào trận chung kết Champions League năm 2019. Tuy vậy, Pochettino đã bị sa thải ngay vào tháng 11 năm 2019. Chiến lược gia người Argentina dẫn dắt PSG năm 2021 trước khi đến tiếp quản Chelsea vào mùa hè vừa qua.

Trước trận đấu, Pochettino đã lên tiếng chia sẻ về cảm xúc khi trở lại sân của Tottenham.

“Thật đặc biệt khi trở lại đây sau 4 năm. Nơi này gắn với những kỷ niệm tuyệt vời. Chúng tôi đã cùng nhau tạo ra những ký ức tuyệt đẹp. Tôi sẽ không nói dối, tôi nghĩ đây là một ngày đặc biệt”.

Dù vậy, Pochettino vẫn bày tỏ sự cam kết với Chelsea và hy vọng có thể dẫn dắt The Blues lâu dài.

“Hy vọng tôi có thể ở lại Chelsea đến hết đời. Khoảng 20 hay 25 năm gì đó, nhưng bạn không biết trước được điều gì trong bóng đá.

Tottenham là một câu lạc bộ tuyệt vời. Nếu tôi không làm việc ở câu lạc bộ nào và họ muốn tôi trở lại vào một ngày nào đó, tại sao không?”.

Thiếu vắng Pochettino nhưng Spurs đang bay cao trên bảng xếp hạng với khởi đầu tốt nhất của câu lạc bộ kể từ mùa giải 1960/61. Trong khi đó, Chelsea đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng, gần nhóm cầm đèn đỏ hơn là top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X