Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino không còn đánh bật được Solskjaer khỏi ghế nóng MU!

Thứ Hai 25/05/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Paul Parker tin rằng Manchester United đang tiến bộ dưới thời HLV đương nhiệm Ole Gunnar Solskjaer.

Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ không cho rằng nhắc đến Mauricio Pochettino như ứng viên thay Solskjaer vào lúc này là đúng đắn.

Pochettino có thể lên thay Solskjaer

Từ khi chính thức lên dẫn dắt MU đầu năm 2019, Ole Gunnar Solskjaer chìm trong những nghi ngờ. Đội bóng dưới tay ông đã thể hiện phong độ phập phù và nhiều lúc tưởng như HLV người Na Uy sẽ bị sa thải.

Pochettino không còn đánh bật được Ole Gunnar Solskjaer khỏi MU! hình ảnh
Pochettino được cho là có thể lên thay Solskjaer

Người ta cho rằng nếu Solskjaer bị sa thải, ứng viên sáng giá nhất lên thay ở MU là Mauricio Pochettino. Và cơ hội cho Quỷ đỏ càng sáng hơn khi HLV người Argentina bị Tottenham sa thải vào tháng 11 năm 2019.

Hiện tại, Pochettino còn nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ từ Newcastle.

Parker không đồng tình

Vẫn có những tin đồn chiếc ghế HLV trưởng MU của Solskjaer có thể được thay thế bằng Pochettino. Về điều này, cựu danh thủ Parker không đồng tình. Ông nói với talkSPORT:

Solskjaer
Người cũ Parker cho rằng ghế của Solskjaer đang rất chắc

“Những tin đồn không có giá trị gì trong bóng đá, mọi người phải hướng đến một câu chuyện thực sự có căn cứ. Mọi người nhắc đến Pochettino, nhưng điều này đã quá muộn. Tôi thấy mọi người dường như đang cố gắng đẩy anh ấy tới công việc ở Manchester United.”

“Đó là điều dễ dàng để gán ghép. Nhưng mọi thứ ở MU cho thấy Ole Gunnar Solskjaer đã biến họ thành một tập thể, nơi chắc chắn đang tiến về phía trước. Khi bạn nhìn vào những cầu thủ mà anh ấy đã mang về, không một ai trong số họ gây thất vọng.”

“Tất cả đều đang tiến bộ. Điển hình là Bruno Fernandes đã tạo ra tác động ngay lập tức. Toàn đội đang lên chân và có tinh thần ấn tượng. Vì vậy, tình hình MU ở thời điểm này khá sáng sủa.”

“Chúng ta chờ xem điều gì sẽ xảy ra khi mọi thứ bắt đầu lại. Nhưng tôi có cảm giác mọi người vẫn đang cố gắng thúc đẩy những tin đồn Solskjaer bị sa thải.”


Trước khi mùa giải tạm dừng vì virus corona, MU của Solskjaer đã có chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp. Họ vươn lên thứ 5 ở Premier League với chỉ 3 điểm kém hơn vị trí thứ 4 trong khi lọt vào vòng 1/8 Europa League và tứ kết FA Cup.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X