Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino thách thức Sterling làm Southgate phải hối hận

Chủ Nhật 08/10/2023 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino thách thức Raheem Sterling chứng minh Gareth Southgate đã sai lầm khi bỏ qua anh ở đợt tập trung đội tuyển lần này.

Raheem Sterling đã ghi bàn thắng thứ 3 ở Premier League mùa này khi Chelsea đè bẹp Burnley với tỉ số 4-1 tại Turf Moor. Bàn thắng của Sterling đến chỉ 2 ngày sau khi cầu thủ này bị HLV Gareth Southgate gạch tên khỏi đội hình tuyển Anh tham dự loạt trận quốc tế tháng 10.

Sterling
Pochettino thách thức Sterling làm Southgate phải hối hận

HLV Pochettino đã ca ngợi Sterling với những nỗ lực trên sân và khẳng định cậu học trò cũng biết rằng anh phải chứng minh Southgate đã sai lầm.

“Sterling là một cầu thủ kinh nghiệm và cậu ấy biết mình cần phải chơi tốt và thể hiện cho HLV ở đội tuyển quốc gia thấy rằng ông ấy đã sai lầm.

Sterling đang chơi tốt. Cậu ấy đóng góp vào những bàn thắng. Tôi vui mừng cho cậu ấy và toàn đội hôm nay. Tôi nghĩ đội đã chơi tốt, màn trình diễn tuyệt vời và chúng tôi bước vào loạt trận quốc tế với một cảm xúc khác.

Tôi hài lòng với màn trình diễn này. Kê cả khi chúng tôi thủng lưới thì chúng tôi vẫn tiếp tục chơi tốt. Một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Chúng tôi thủng lưới từ cơ hội đầu tiên mà họ có. Nhưng chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu”.

Chiến thắng trước Burnley không giúp Chelsea leo lên được nửa trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Pochettino vẫn tiếp tục trấn giữ vị trí thứ 11. Dù vậy, khoảng cách tới top 4 đã tạm được thu hẹp xuống còn 5 điểm. Sau đợt tập trung đội tuyển, Chelsea sẽ vướng vào một trận đại chiến căng thẳng với Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X