Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tha thiết được cấp tiền mua sắm

Thứ Tư 02/08/2017 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino khẳng định rất muốn được cấp tiền để tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Trong Top 6 đội bóng dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh mùa trước, duy nhất Tottenham là chưa có sự bổ sung đáng kể nào. Không những vậy họ còn mất đi một số cầu thủ, trong đó phải kể đến Kyle Walker, người vừa cập bến Man City với giá 50 triệu bảng. Lúc này, Man City đang dẫn đầu Premier League về số tiền mua sắm. Man xanh đã bỏ ra 207 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Rất nhiều những ngôi sao cập bến Etihad giúp chất lượng đội hình của nửa xanh thành Manchester được nâng cấp đáng kể.
HLV Mauricio Pochettino muon co tien de mua sam hinh anh
HLV Mauricio Pochettino muốn có tiền để nâng cấp đội hình
M.U và Chelsea cũng đã bỏ ra 140 triệu bảng để đưa về những tân binh chất lượng, trong đó phải kể đến Lukaku và Morata. Arsenal và Liverpool dù không chi tiêu quá nhiều nhưng cũng đã ném vào TTCN hơn 40 triệu bảng. Rõ ràng sức cạnh tranh của những đội bóng này sẽ được nâng cấp đáng kể khi mà được bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng. Điều đó khiến Tottenham gặp rất nhiều áp lực.
Harry Kane: Conte rất tốt nhưng tôi rất tiếc
Tiền đạo Harry Kane đánh giá cao HLV Antonio Conte nhưng khẳng định anh sẽ không rời Tottenham ở Hè 2017.
HLV Mauricio Pochettino khẳng định rất muốn được cấp tiền để tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Chúng tôi hiểu rằng Alli, Kane, Eriksen, Dier, Alderweireld là những cầu thủ giỏi. Họ rất muốn đưa Tottenham đến những danh hiệu. Nhưng việc không có những cầu thủ cạnh tranh vị trí khiến họ không phát huy hoàn toàn khả năng của mình, tôi cần thêm một số bản hợp đồng để có thể gây áp lực lên những cầu thủ đá chính. Có như vậy chúng tôi mới có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn”.
HLV Mauricio Pochettino muon co tien de mua sam hinh anh 2
HLV Pochettino muốn những cầu thủ quan trọng vấp phải những sự cạnh tranh
BLĐ Tottenham khẳng định họ không đầu tư vì ưu tiên sự ổn định, song rõ ràng việc xây SVĐ mới đang ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình tài chính của Spurs. Số tiền đổ vào việc xây dựng một SVĐ mới là quá nhiều, bởi vậy đội bóng thành London buộc phải thắt chặt chi tiêu. Trường hợp của Tottenham giống hệt như Arsenal trong quá khứ, Pháo thủ bỏ ra rất nhiều tiền để xây sân Emirates và trong khoảng thời gian đó họ chỉ bán những ngôi sao và đưa về những cầu thủ trẻ. Phải đến khi trả hết nợ đội bóng này mới đưa về những ngôi sao như Ozil hay Sanchez.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X