Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino sướng phát điên sau màn ngược dòng của Tottenham

Thứ Hai 29/02/2016 02:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham đã có màn ngược dòng đánh bại Swansea 2-1 tại sân nhà White Hart Lane và Mauricio Pochettino cảm thấy rằng đây là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất của họ từ đầu mùa.


Tottenham khởi đầu trận đấu tại vòng 27 Premier League không được suôn sẻ khi để cho Alberto Paloschi của Swansea mở tỉ số ngay phút 19. Nhưng ngay cả như vậy, người hâm mộ của đội bóng thành London vẫn tiềm ẩn một sự hy vọng khi mà họ là những người kiếm được nhiều điểm nhất sau khi bị dẫn trước kể từ đầu mùa.

Chadli Tottenham
Tottenham ngược dòng thành công trước Swansea

Sau bàn thua, Tottenham lao lên tấn công điên cuồng và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Swansea. Chỉ tiếc là sự xuất sắc của thủ môn Lukasz Fabianski đã không ít lần khước từ bàn thắng cho đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino
. Có nhiều tình huống thủng lưới mười mươi song cựu cầu thủ Arsenal vẫn có những pha bay lượn xuất thần để cản phá.

Nhưng không nản lòng, đội chủ nhà vẫn miệt mài lên bóng và rốt cục đã được hưởng niềm vui trọn vẹn với 2 bàn thắng chỉ trong vòng 7 phút (70 và 77) của Nacer Chadli và Danny Rose. Tổng cộng trong suốt 90 phút Spurs đã tung ra tới 34 pha dứt điểm và trúng đích tới 14 lần. Ngoài 2 bàn ghi được, họ đã bị Fabianski ngăn chặn ở 12 pha còn lại.

“Thật là khó khăn khi chúng tôi đã bị thủng lưới từ sớm”, Pochettino phát biểu sau trận đấu Tottenham 2-1 Swansea. “Đôi khi trong bóng đá bạn gặp phải tình huống rất khó khăn, chơi tốt nhưng khúc mắc trong ghi bàn. Quan trọng là toàn đội đã thể hiện tinh thần quyết tâm.”

HLV Pochettino
HLV Pochettino không giấu được sự vui mừng về điều này

“Chúng tôi liên tục uy hiếp khung thành đối phương và rất vui khi sau trận hồi giữa tuần (thắng Fiorentina ở Europa League), đội bóng lại tiếp tục chơi tốt. Đây có lẽ là một trong những màn trình diễn tốt nhất của Tottenham. Chúng tôi đã cho thấy những phẩm chất đáng quý và đây là chiến thắng tuyệt vời.”

Như vậy, Tottenham đã có chiến thắng thứ 9 chỉ sau 11 vòng đấu vừa qua tại Premier League qua đó tiếp tục bám đuổi Leicester trong cuộc đua vô địch với 2 điểm kém hơn đồng thời nới rộng khoảng cách với vị trí thứ 3 của Arsenal lên thành 2 điểm. Trong 11 vòng còn lại, thử thách cho “Gà trống” là không ít với những Arsenal, Liverpool, M.U, Chelsea đang chờ phía trước. Đó là lý do Pochettino chưa vội nói tới ngôi vô địch lúc này.

“Chúng tôi xác định tâm lý rằng sẽ hướng tới các trận đấu tiếp theo và đi từng bước. Chúng tôi cần phải tập trung trở lại ngay. Tottenham có đội hình chất lượng và chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng nó một cách triệt để.”

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Tottenham 2-1 Swansea (Vòng 27 Premier League 2015/16):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X