Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino sốc nặng sau khi nhận án treo giò 2 trận từ FA

Thứ Năm 07/03/2019 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino cho rằng án phạt treo giò 2 trận mà ông vừa phải nhận vì có lời qua tiếng lại với Mike Dean là rất không công bằng.
Pochettino đã phải nhận án phạt treo giò 2 trận từ Liên đoàn bóng đá Anh vì những hành động không đúng mực với trọng tài Mike Dean sau trận đấu giữa Tottenham với Burnley.

Chiến lược gia người Argentina đã bày tỏ sự không hài lòng với công tác trọng tài trong trận thua 1-2 của Spurs tại Turf Moor. Điều này khiến ông phải nhận án phạt từ FA. Nhưng thuyền trưởng của Spurs tỏ ra khá bất bình với quyết định treo giò ông mới được đưa ra.

Pochettino sốc nặng sau khi nhận án treo giò 2 trận từ FA hình ảnh

Pochettino sốc nặng sau khi nhận án treo giò 2 trận từ FA


“Tôi bị sốc bởi vì án phạt này cực kỳ thiếu công bằng. Nhưng tôi có thể làm được gì? Không có gì ngoài việc phải chấp nhạn án phạt này.

Tôi cần phải biết lý do tại sao họ thông báo rằng tôi sẽ bị phạt. Tôi vẫn chưa biết lý do bởi vì chưa có văn bản nào chuyển đến cho tôi cả”.


Pochettino có thể kháng cáo án phạt từ FA. Khi được hỏi liệu có lên kế hoạch kháng án hay không, nhà cầm quân tới từ Nam Mỹ chia sẻ: “Đó không phải vấn đề lớn. Dĩ nhiên tôi biết cách mà tôi nói chuyện với các trọng tài không được hay ho lắm. Nhưng tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ rơi vào tình huống như thế này.

Tôi cần phải biết lý do tại sao. Rồi sau đó chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. Tôi rất tò mò về lý do khiến họ đưa ra án phạt dành cho tôi.

Đây là mùa giải thứ 7 của tôi ở Anh. Và bạn có thể thấy cách tôi ứng xử từ ngày đầu tiên. Tôi luôn muốn giúp đỡ và đồng cảm với mọi người.

Đây là lần đầu tiên mà tôi không thật sự đúng với cách hành xử của mình. Nhưng tôi nghĩ phải nhận án phạt treo giò là hơi nặng. Tôi cảm thấy buồn và thất vọng vì án phạt này. Thật không tin nổi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X