Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino so sánh Kane với Messi, Pele

Thứ Bảy 10/02/2018 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pochettino khẳng định Harry Kane là mẫu cầu thủ có thể tỏa sáng ở bất cứ thời đại nào và bất cứ giải đấu nào, giống như Lionel Messi hay Pele.
Pochettino so sanh Kane voi Messi, Pele hinh anh
HLV Pochettino khẳng định Kane có thể tỏa sáng ở bất cứ thời đại nào

Trong một bài viết được đăng tải trên tờ The Players’ Tribune sau khi đạt thành tích 100 bàn ở Premier League, Kane khẳng định HLV Pochettino là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong sự nghiệp của anh. Kane cũng gửi lời cảm ơn Pochettino vì giúp anh phát tiết mọi khả năng và trở thành một tiền đạo toàn diện.

Nhưng mới đây, HLV Pochettino cho biết: “Kane thành công vì cậu ấy xứng đáng và bởi vì những nỗ lực của cậu ấy chứ không phải của chúng ta. Có rất nhiều người liên quan tới thành công của cậu ấy. Trước hết phải nhắc tới toàn bộ gia đình, bố mẹ, anh em, vợ và bạn của cậu ấy.
Wenger: “Harry Kane giờ hay hơn cả Messi, Neymar và Ronaldo”
Ngợi khen của Giáo Sư dành đến cho tiền đạo người Anh trước màn đối đầu ở trận derby Bắc London Tottenham vs Arsenal cuối tuần này.

“Sau đó là tới tất cả những người có công huấn luyện cậu ấy từ lúc còn trẻ tới khi đặt chân vào đội một. Chúng tôi may mắn vì cậu ấy đã tỏa sáng trong giai đoạn này. Thật khó để tìm ra một tiền đạo nào tiến bộ như cách mà Kane tiến bộ. Để có được tầm ảnh hưởng như cậu ấy tại Premier League bây giờ là rất khó. Và đó là lý do vì sao cậu ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu.

“Tôi biết một tiền đạo như cậu ấy có thể tỏa sáng ở Anh, Tây Ban Nha hoặc Đức. Mọi người hay nghi ngờ khả năng tỏa sáng của Messi nếu chuyển tới Anh thi đấu. Nó cũng giống như đặt câu hỏi về khả năng tỏa sáng của những huyền thoại như Maradona, Di Stefano, Johan Cruyff hay Pele ở thời điểm hiện tại vậy”.

HLV Pochettino cũng bày tỏ sự tự hào khi trở thành HLV đầu tiên của Tottenham đạt cột mốc 200 trận dẫn dắt đội bóng dưới thời chủ tịch Daniel Levy.

“Cột mốc này khiến tôi thực sự tự hào. Điều đó có nghĩa là ban lãnh đạo và chủ tịch Daniel Levy đã đặt niềm tin vào tôi rất nhiều. Khi tôi mới tới đây, tôi chưa nhận ra được điều gì đặc biệt. Nhưng rồi tôi cũng sớm nhận ra rằng tôi đã tới một đội bóng tuyệt vời với lịch sử và các CĐV tuyệt vời”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X