Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino so sánh học trò với David Beckham

Thứ Ba 02/01/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, thuyền trưởng của Tottenham đã lên tiếng ca ngợi tài năng và tầm ảnh hưởng của tiền đạo Son Heung Min.


Trong khi cả thế giới vẫn bất ngờ về khả năng ghi bàn ấn tượng của Harry Kane, Tottenham vẫn còn một người hùng nữa để tự hào. Tiền đạo Son Heung Min đã có được 9 bàn thắng từ đầu mùa giải đến giờ, và 5 trong số đó đến từ 7 trận gần nhất. Bên cạnh đó, tầm ảnh hưởng của cầu thủ người Hàn tại quê hương của mình, thậm chí còn lớn hơn một cái tên rất nổi tiếng khác – David Beckham.
 
“Đó là những gì chúng tôi đang nghĩ” – Pochettino tỏ vẻ đồng tình khi nói về cậu học trò, “nhưng chúng tôi không thể chứng minh điều này. Khi nhắc đến David Beckham, chúng ta đang nói về một biểu tượng toàn cầu. Có thể điều đó cũng xảy ra với Sonny, nhưng cậu ấy rất khiêm tốn. Cậu ấy là một chàng trai rất bình thường, và điều này khiến Sonny trở nên rất quan trọng với chúng tôi.”

Pochettino so sanh hoc tro voi David Beckham hinh anh
Son Heung Min được so sánh với Beckham

“Cậu ấy ghi được rất nhiều bàn thắng và hoàn toàn phù hợp với lối chơi của Tottenham trong các buổi tập lẫn thi đấu. Phong độ của Sonny đang rất tuyệt vời, cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Khi tiêu điểm luôn hướng về Harry Kane, Sonny vẫn ở đó và giúp đỡ đội bóng. Cậu ấy luôn ở đó, ghi bàn và thi đấu tuyệt vời. Cậu ấy biết rằng chúng tôi đánh giá cậu ấy cao như thế nào. Sonny rất quan trọng, tất cả các đồng đội và các CĐV đều yêu quý cậu ấy.”
 
Vào đêm nay, Tottenham sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Liberty của Swansea, trong bối cảnh Harry Kane mới chỉ trở lại sau một trận ốm. 2 ngày sau đó, thầy trò Pochettino sẽ thi đấu với West Ham trong trận đá bù. Bởi vậy, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để Son Heung Min chứng minh tầm ảnh hưởng của mình chẳng thua kém ai ở Spurs. 

Harry Kane rực sáng khiến Son Heung-min chịu bất công
HLV Mauricio Pochettino chia sẻ mặt trái thành công của trung phong người Anh khiến những người đồng đội xung quanh anh không được tôn vinh xứng đáng.
Nguyệt Anh – TTVN
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X