Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: “Sir Alex là cuốn bách khoa toàn thư của bóng đá”

Thứ Bảy 12/01/2019 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Argentina hết lời ngợi ca vị tiền bối huyền thoại trước thềm trận đại chiến Tottenham vs Man Utd ở vòng 22 Premier League.

Không chỉ vì những mục tiêu riêng của hai CLB ở Premier League, từ cạnh tranh ngôi vô địch đến vì một suất trong top 4, đại chiến ở Wembley còn mang ý nghĩa đặc biệt đối với cả hai HLV đôi bờ chiến tuyến khi ai cũng muốn chứng tỏ mình như truyền nhân của Sir Alex Ferguson.

HLV Pochettino nói về Sir Alex trước trận Tottenham vs MU hình ảnh
HLV Pochettino nói về Sir Alex trước thềm đại chiến Tottenham vs MU

Đối với Ole Gunnar Solskjaer, đây mới là thử thách thực sự đầu tiên để kiểm chứng tài năng cầm quân sau tuần trăng mật kéo dài gần cả tháng qua ở Old Trafford với 5 chiến thắng tưng bừng liên tiếp. Trong khi đó, đây chẳng khác gì một buổi thử việc cho Mauricio Pochettino, ứng cử viên sáng giá hàng đầu cho chiếc ghế nóng Quỷ Đỏ vào mùa hè 2019 này.

Trước thềm trận Tottenham vs Man Utd, Pochettino còn có những lời ngợi ca nức nở dành cho Sir Alex khi rất có thể sẽ theo bước chân tiền bối huyền thoại trong nay mai.

Phát biểu của HLV người Argentina: “Không ai có thể không mừng vui và thở phào nhẹ nhõm khi nghe tin Sir Alex qua cơn bệnh tật và khỏe mạnh trở lại. Ông ấy chính là bóng đá, với những đóng góp vĩ đại xuyên suốt sự nghiệp của mình.”

“Tất nhiên tôi đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Sir Alex rồi. Bản thân tôi không thể giấm giếm sự ngưỡng mộ và thậm chí sẵn sàng khoe ra mình có mối quan hệ tốt đẹp với ông ấy, người thường xuyên dùng bữa trưa chung với tôi.”

“Sir Alex thực sự là nguồn cảm hứng cho tất cả chúng ta. Ông ấy là HLV xuất sắc và vĩ đại nhất lịch sử thế giới, có lẽ có thể được coi như cuốn bách khoa toàn thư của bóng đá.”

Solskjaer từng khiến Pochettino bùng nổ cảm xúc ra sao?
Không gì khác, đó chính là bàn thắng lịch sử của cựu tiền đạo người Na Uy trong trận chung kết Champions League năm 1999. Tiết lộ của HLV người Argentina trước...

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X