Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Pochettino sẽ trở lại dẫn dắt Tottenham thay Mourinho”

Thứ Năm 05/03/2020 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pochettino thay thế Mourinho dẫn dắt Tottenham là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần, đó là nhận định của cựu sao Spurs, Jamie OHara.

Mourinho có thể bị sa thải


Giai đoạn đầu mùa giải này, Tottenham chơi không tốt và Pochettino bị sa thải. Chủ tịch Levy sau đó đưa về Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ đã giúp đội bóng thành London chơi khá tốt khi mới đến, nhưng thời gian gần đây “Gà trống” đã sa sút rất nhiều.
 
Pochettino thay thế Mourinho dẫn dắt Tottenham hình ảnh

Mourinho cùng Spurs lún sâu vào khủng hoảng sau khi bị loại khỏi FA Cup


Ở trận đấu gần nhất, Tottenham thất bại trước Norwich trên chấm 11m, qua đó bị loại ở FA Cup. Đặc biệt, đây là thất bại thứ 4 liên tiếp của Spurs trên mọi mặt trận. Những kết quả tồi tệ khiến đội bóng này đứng trước khả năng trắng tay và không có vé dự Champions League mùa tới.

HLV Jose Mourinho đang gặp áp lực cực lớn, đã có những tin đồn cho rằng ông thầy người Bồ có thể bị sa thải. Pochettino thay thế Mourinho dẫn dắt Tottenham là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần, đó là nhận định của cựu sao Spurs, Jamie O'Hara.

“Tôi đang cảm thấy mệt mỏi vì những lời bào chữa của Mourinho. Đúng là Tottenham đã mất Harry Kane và Heung-min Son, nhưng ông ấy vẫn sở hữu một đội hình tốt. Thay vì tìm cách giúp CLB giành những chiến thắng thì ông ấy cố gắng tìm những lý do để đổ lỗi sau những thất bại”.

“Tottenham đang gặp những vấn đề về mặt tâm lý. Với Mourra, Alli hay Bergwijn, ông ấy vẫn còn những lựa chọn tốt trên hàng công. Tottenham được đánh giá cao hơn hẳn Norwich, nhưng đội bóng vẫn phải nhận thất bại. Bây giờ không còn lời bào chữa nào cho Mourinho”.

“Tôi nghĩ Pochettino sẽ sớm trở lại nếu tình hình không được cải thiện. Khả năng ông ấy dẫn dắt Tottenham mùa tới chứ không phải Mourinho có thể xảy ra”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X