Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mauricio Pochettino sẽ tái xuất ở Ngoại hạng Anh mùa tới"

Chủ Nhật 24/05/2020 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino có thể dẫn dắt một CLB ở Ngoại hạng Anh mùa giải tới, đó là nhận định của Huyền thoại Tottenham, Ossie Ardiles.

Pochettino sẽ sớm trở lại Ngoại hạng Anh


HLV Mauricio Pochettino đã bị Tottenham sa thải vào tháng 11 năm ngoái sau chuỗi trận thất vọng. Sau khi rời Spurs ông nhận được nhiều lời đề nghị nhưng đều từ chối. Ông thầy người Argentina tuyên bố sẵn sàng trở lại cầm quân nếu nhận được một dự án phù hợp với mình.
HLV Mauricio Pochettino trở lại Ngoại hạng Anh mùa tới hình ảnh

Pochettino được đồn đoán có thể dẫn dắt Newcastle

Trong một chia sẻ với tờ Mirror, cựu danh thủ từng khoác áo Tottenham, Ossie Ardiles đề cập đến chuyện này:

"Phải thừa nhận rằng tôi có một chút thất vọng khi Pochettino rời Tottenham sau hơn 5 năm gắn bó. Ông ấy là một HLV hàng đầu, ông ấy có thể đưa mọi CLB tới thành công. Sẽ có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Pochettino ở Hè năm nay, với tài năng của ông ấy, đó là điều dễ hiểu".

"Pochettino có thể thành công ở Anh, Pháp, Tây Ban Nha hay Italia.... Tôi biết rằng ông ấy vẫn muốn làm việc ở Ngoại hạng Anh, ông ấy đang chờ đợi cơ hội trở lại xứ sở sương mù".

"Thời gian qua, Pochettino được đồn đại sẽ tới Newcastle. Rõ ràng, "Chích chòe" là một bến đỗ đầy tiềm năng với ông ấy. Những ông chủ mới giàu có chắc chắn sẽ cấp tiền để Pochettino nâng cấp đội hình. Khi được đưa về những lựa chọn ưng ý, có lẽ ông ấy sẽ thay đổi diện mạo của họ ngay lập tức".

"Tôi nghĩ khả năng Pochettino dẫn dắt Newcastle ở mùa giải tới hoàn toàn có thể xảy ra. ĐTQG Argentina cũng là một lựa chọn tốt, nhưng thời điểm hiện tại, nó không thích hợp với ông ấy".

Đâu là thất bại cay đắng nhất trong sự nghiệp của HLV Pochettino?
Cựu HLV trưởng Tottenham tiết lộ rằng, trận thua 0-2 trước Liverpool trong trận chung kết C1 mùa trước là thất bại cay đắng nhất trong sự nghiệp cầm quân từ...
HLV Pochettino không chọn trò cũ Kane xuất sắc nhất Premier League
HLV Mauricio Pochettino đã liệt kê 3 cái tên xuất sắc nhất Premier League thời điểm hiện tại,gồm 2 cầu thủ của Man City và 1 đang thi đấu cho Liverpool.
Người cũ hy vọng Mourinho đem lại hạnh phúc cho Spurs
Trong một chia sẻ mới đây, Mauricio Pochettino đã lên tiếng ca ngợi HLV Jose Mourinho, đồng thời khẳng định Tottenham không gặp khủng hoảng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X