Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cư xử kém sang với nhân viên cũ, chủ tịch Tottenham bị chỉ trích

Thứ Bảy 18/04/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ lừng danh Jamie Carragher đã chỉ trích Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham sau động thái giảm lương của cựu HLV Mauricio Pochettino.

Cựu sao Liverpool phê phán chủ tịch của Tottenham


Vào tháng 11 năm ngoái, Tottenam đã quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino để đưa về Jose Mourinho sau chuỗi trận không tốt của đội bóng thành London. Khi đó, chủ tịch Daniel Levy của Spurs đã cam kết sẽ trả lương đầy đủ cho nhà cầm quân người Argentina (8.5 triệu bảng/năm) cho đến khi Pochettino tìm được việc mới.
Chủ tịch Spurs giảm lương của HLV Mauricio Pochettino hình ảnh

Chủ tịch Levy hy vọng Pochettino đồng ý giảm lương


Tuy nhiên, theo thông tin từ tờ Sports Mail (Anh), do tình hình tài chính bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19, Chủ tịch Tottenham muốn gặp riêng Pochettino để đề nghị giảm mức tiền lương phải chi trả như đã hứa. Không chỉ vị HLV này mà Spurs còn tính thương lượng để giảm cả thu nhập đội ngũ trợ lý cũ của Pochettino.
Thời buổi khó khăn, Tottenham giảm lương cả các HLV đã bị đuổi
Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham mới yêu cầu HLV Mauricio Pochettino hạ mức đãi ngộ nhận sau khi bị thôi việc.

Nghe phong phanh về sự việc, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích hành động "khó đỡ" này:

"Pochettino đã làm rất tốt trong quãng thời gian làm việc ở Tottenham, đã đặt nền móng giúp Spurs có được như ngày hôm nay. Tôi đã bất ngờ khi ông ấy bị sa thải. Với những gì Pochettino đã làm được, ông ấy xứng đáng nhận được khoản đền bù".

"Tôi đã nghe những thông tin liên quan đến việc Levy muốn giảm khoản đó của Pochettino. Đây là điều không thể chấp nhận được. Nếu Tottenham gặp khó khăn về tài chính, hãy giảm lương các cầu thủ và HLV hiện tại của họ".

"Hành động của Levy rõ ràng không tôn trọng Pochettino. Tôi biết ông ấy và gia đình đang ở Argentina. Nếu tôi là Pochettino và nhận được cuộc gọi từ phía Tottenham, tôi sẽ tắt máy ngay lập tức. Khi CLB không tôn trọng bạn, chẳng việc gì bạn phải tôn trọng lại".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X