Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Pochettino sẽ rời Tottenham để đến một đội bóng giàu tham vọng hơn"

Thứ Tư 31/10/2018 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về HLV Mauricio Pochettino, huyền thoại của M.U khẳng định rồi sẽ có một ngày ông thầy người Argentina sẽ chia tay Spurs để dẫn dắt một CLB giàu tham vọng hơn.

Pochettino vừa ký hợp đồng với Tottenham


Từ khi Mauricio Pochettino tới Tottenham, ông đã thay đổi đội bóng thành London. Với chính sách đào tạo trẻ hợp lý, ông thầy người Argentina đang đưa Spurs trở thành một thế lực của bóng đá Anh. Pochettino không khiến Tottenham chi ra quá nhiều tiền nhưng vẫn có được thành công.
 
Gary Neville nói về HLV Mauricio Pochettino hình ảnh

 Pochettino vừa gia hạn hợp đồng với Tottenham


Cựu HLV Southampton được đánh giá là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới, ông được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. Pochettino khẳng định ông muốn tiếp tục ở lại Tottenham, mới đây ông này đã quyết định gia hạn hợp đồng với đội bóng đá thành London.

Hợp đồng của Mauricio Pochettino với Tottenham còn thời hạn đến năm 2023, ông này khẳng định sẵn sàng ký thêm những hợp đồng mới nếu CLB có một kế hoạch phát triển khiến ông hài lòng. 
 


Rồi một ngày Pochettino sẽ rời Tottenham

 


Gary Neville nói về HLV Mauricio Pochettino, huyền thoại của M.U khẳng định rồi sẽ có một ngày ông thầy người Argentina sẽ chia tay Spurs để dẫn dắt một CLB giàu tham vọng hơn.
 
Pochettino mat 3 cau thu truoc tran gap PSV

Gary Neville tin rồi một ngày Pochettino sẽ rời Tottenham


“Ông ấy là một HLV tài năng, đó là điều không phải bàn cãi. Ở thời điểm hiện tại ông ấy hạnh phúc ở Tottenham, song trong tương lai tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ nghĩ đến chuyện tìm kiếm một bến đỗ mới. Ở Tottenham, ông ấy rất khó có được những danh hiệu lớn”.

“Hè 2018, Tottenham không mua một cầu thủ nào, việc không bổ sung khiến họ tụt lại so với những đối thủ trực tiếp ở Ngoại hạng Anh. Pochettino không than vãn nhưng tôi nghĩ ông ấy không thực sự hài lòng khi không có một bản hợp đồng nào”.

“Pochettino là một HLV giỏi, nhưng để trở thành HLV xuất sắc nhất thế giới ông ấy cần phải rời Tottenham. Sẽ có thời điểm ông ấy sẽ nghĩ đến chuyện rời Spurs để giành những danh hiệu lớn, qua đó khẳng định khả năng của mình”.

Khi được hỏi liệu Pochettino có cập bến Real trong tương lai hay không, Gary Neville tiếp tục: “Tôi nghĩ là có. Real là đội bóng lớn và bất kỳ HLV nào cũng muốn làm việc ở đó. Tới Bernabeu ông ấy sẽ có thể giành những danh hiệu lớn, nhưng tôi nghĩ rằng ở thời điểm hiện tại ông ấy sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X