Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thay Solskjaer bằng người này, MU sẽ chuyển mình mạnh mẽ?

Thứ Sáu 06/11/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie OHara nhận định nếu được trao quyền, Mauricio Pochettino sẽ đưa Man United đến một tầm cao hơn hiện tại.

Cựu tiền vệ của Tottenham đánh giá cao những gì chiến lược gia người Argentina đã làm được ở đội bóng bắc London và có thể làm điều tương tự ở sân Old Trafford.

MU nhắm tới Pochettino

Thay Solskjaer bằng Mauricio Pochettino, MU sẽ chuyển mình hình ảnh
Pochettino vẫn đang tự do sau khi chia tay Tottenham

Mùa 2018-19 chứng kiến Tottenham lọt vào chung kết Champions League và cán đích trong top 4 Premier League dưới thời Mauricio Pochettino. Nhưng chỉ chưa đầy nửa năm sau, thuyền trưởng 48 tuổi đã bị sa thải, nhường chỗ cho Jose Mourinho.

1 năm qua, Pochettino vẫn là người tự do dù được gắn với tin đồn về nhiều CLB tên tuổi. Đặc biệt trong đó có Man United với HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer liên tục bị đặt những câu hỏi về khả năng lẫn kinh nghiệm.

Một số chuyên gia, mới nhất là Jamie O'Hara cho rằng Pochettino là ứng cử viên hoàn hảo để đánh thức một gã khổng lồ đang ngủ say như MU. Cựu tiền vệ của Spurs nói với talkSPORT:

O'Hara đánh giá cao

Ole Gunnar Solskjaer
Solskjaer đang nhận nhiều nghi ngờ ở MU

“Tôi nghĩ rằng bạn phải dành cho Pochettino sự tôn trọng lớn đối với những gì ông ấy đã làm ở Tottenham. Ông ấy không giành được danh hiệu nào, đó có lẽ là điều nuối tiếc lớn nhất. Nhưng đó là CLB không dư dả về tài chính, có mùa không ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào, dựa vào các cầu thủ trẻ nhưng chơi thứ bóng đá thú vị và vươn tới tầm thế giới.”

“Pochettino đã đưa Tottenham trở thành đội bóng chắc suất trong top 4 nhiều mùa giải và vào chung kết Champions League. Ai cũng biết đó là đội bóng không giàu có, nhưng với tư cách HLV trưởng, ông ấy đã thể hiện rõ vai trò.”

“Đối với tôi, Pochettino là HLV giỏi thứ 4 ở Anh hiện nay bên cạnh Jurgen Klopp, Pep Guardiola và Jose Mourinho. Ông ấy đang không có CLB. Tôi nghĩ Pochettino là người các CLB muốn có nhất lúc này, ngoại trừ Klopp và Guardiola.”

“Lý do nào bạn không tin tưởng Pochettino sau những gì ông ấy đã làm ở Southampton và Spur? Hãy đưa cho ông ấy đội hình của Man United. Họ sẽ đi tới một tầm cao mới.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X