Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino sẵn sàng trở lại Premier League

Thứ Bảy 23/05/2020 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino cho biết ông sẵn sàng trở lại Premier League và dẫn dắt một đội bóng ngoài top 6 giữa tin đồn liên hệ với Newcastle.
Pochettino đã bị Tottenham sa thải hồi tháng 11 năm ngoái sau khởi đầu khó khăn ở mùa giải 2019/20, dù mới đưa Spurs tới trận chung kết Champions League năm ngoái. Chiến lược gia 48 tuổi đang là một mục tiêu của Newcastle sau khi đội bóng này được các ông chủ Ả Rập thâu tóm.

Pochettino sẵn sàng trở lại Premier League hình ảnh

Pochettino sẵn sàng trở lại Premier League


“Tôi yêu nước Anh”, Pochettino chia sẻ trên kênh Sky Sports. “Tôi muốn tiếp tục sống ở London nhưng tôi cũng cởi mở với các quốc gia khác. Tôi sẽ lắng nghe và xem điều gì xảy ra.

Tôi đã sẵn sàng và bây giờ có một ban huấn luyện tốt hơn nhiều. Chúng tôi đã học được nhiều từ những kinh nghiệm ở Espanyol, Southampton và Tottenham. Chúng tôi có nhiều thứ để mang đến cho mọi người trong tương lai.

Tôi cần phải xử sự như ngày đầu tiên là HLV. Có 2 điều quan trọng nhất, 1 là các CĐV ủng hộ CLB. Đó là kết cấu giữ mọi đội bóng còn sống. Bên cạnh đó là ý tưởng của CLB.

Mỗi đội bóng đều có truyền thống, triết lý và cách vận hành khác nhau. Tất cả đều có kế hoạch khác nhau để hướng tới thành công. Để thành công ở 1 CLB, bạn cần vô địch Champions League hoặc Premier League. Nhưng với đội bóng khác, đó có thể chỉ là vào top 4 hoặc 6. Riêng ở Spurs, đó là vừa xây sân mới, vừa tạo được 1 đội hình để thu hẹp khoảng cách với top 4.

Với tôi, top 6 không cố định mà luôn thay đổi. Bây giờ Tottenham và Arsenal đều không có trong top 6. Bạn cần phải tôn trọng mọi CLB. Tất cả đều làm việc chăm chỉ và đầu tư tiền bạc. Tất cả các đội bóng đều đặt mục tiêu vào top 4 hoặc 6 mỗi mùa giải. Tôi không nghĩ bạn nên đánh giá thấp bất kỳ đội bóng nào”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X