Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Real Madrid là người tình, nhưng Tottenham mới là vợ"

Chủ Nhật 04/11/2018 01:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ thú vị của HLV người Argentina trước tin đồn có thể ra đi để cập bến ghế nóng Bernabeu trong tương lai không xa.

Real Madrid sa thải Julen Lopetegui chỉ sau hơn 4 tháng nhậm chức vì thành tích bết bát và trước mắt, HLV đội trẻ Santiago Solari sẽ lên thay với vai trò tạm quyền trong thời gian ban lãnh đạo tìm kiếm người kế nhiệm.

HLV Pochettino của Tottenham nói về khả năng gia nhập Real Madrid hình ảnh
HLV Pochettino của Tottenham nói về khả năng gia nhập Real Madrid

Không ít ứng viên kế nhiệm sáng giá được lên danh sách có thể ngồi vào ghế nóng Bernabeu, đặc biệt một Antonio Conte đang thất nghiệp hay thậm chí bao gồm cả cố nhân Jose Mourinho. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng được Los Blancos trông mong nhất có lẽ vẫn là Mauricio Pochettino, HLV đương nhiệm của Tottenham đã được nhắm cho CLB hoàng gia Tây Ban Nha từ lâu.

Mặc dù vậy thì thêm một lần nữa như mới đây, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhã nhặn từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ nhà đương kim vô địch Champions League. Phát biểu với ví von rất thú vị của Pochettino:

“Thật đáng vinh dự khi được liên hệ với một đội bóng vĩ đại như Real Madrid, nhưng tôi cũng không nghĩ Tottenham cảm thấy thực sự phải lo lắng vì chuyện này. Real như người tình thoáng qua trên phố, nhưng Spurs mới là vợ của tôi. Chúng tôi tay nắm tay và được người phụ nữ khác để ý, nhưng cô vợ không lo lắng hay ghen tức mà trái lại là sự hạnh phúc và tự hào.”

“Nếu không ai để ý đến tôi, có khi nào cô vợ Tottenham còn cảm thấy thất vọng và nảy sinh ý nghĩ tìm một người đàn ông khác cho mình thì sao. Bản thân tôi thì không mong muốn như vậy, thay vào đó là nguyện vọng được gắn bó lâu dài và cống hiến mọi thứ cho Spurs, với trách nhiệm mang về những vinh quang cho đội bóng này.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X