Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino ra yêu sách với BLĐ Tottenham

Thứ Hai 23/04/2018 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino phát biểu về Tottenham, ông thầy người Argentina muốn được cấp tiền để mua sắm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Tottenham trắng tay ở mùa giải này


Tottenham vừa nhận thất bại 1-2 trước M.U ở bán kết FA Cup, như vậy là Spurs đã không còn cơ hội mang về danh hiệu ở mùa giải này. Trong những mùa giải gần đây, “Gà trống” tiến bộ rất nhiều song họ hụt hơi ở những thời điểm quan trọng.
Mauricio Pochettino phat bieu ve Tottenham hinh anh

Tottenham trắng tay ở mùa giải này

Không có những danh hiệu khiến Tottenham đang đứng trước khả năng mất những ngôi sao hàng đầu. Theo đó, hàng loạt cầu thủ quan trọng của họ như Harry Kane, Dele Alli, Christian Eriksen, Jan Vertonghen và Hugo Lloris đang lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn.

Spurs đang gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với những cầu thủ này. Họ muốn chứng kiến bước đột phá của đội bóng trên thị trường chuyển nhượng, qua đó mới chấp nhận ký vào bản giao kèo mới.

Những cầu thủ quan trọng của Tottenham đang muốn BLĐ đội bóng đưa về thêm những ngôi sao chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, họ muốn tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.

Pochettino cũng muốn được cấp tiền mua sắm cầu thủ

Mauricio Pochettino phát biểu về Tottenham, ông thầy người Argentina muốn được cấp tiền để mua sắm cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
Pochettino

Pochettino muốn được cấp tiền mua sắm cầu thủ

“Chúng tôi đang có một đội hình khá tốt, song đội bóng vẫn cần thêm những tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Tôi muốn được cấp thêm ngân sách để đưa về thêm những cầu thủ mới, tôi hy vọng BLĐ hiểu được nguyện vọng của mình”.

“Tottenham đã chơi rất tốt trong những mùa giải gần đây, nếu có thêm một số cầu thủ tốt, chúng tôi đủ sức thách thức những danh hiệu ở mùa giải tới. Tôi đã nhắm đến một số mục tiêu, tôi hy vọng họ sẽ là người của Tottenham ở mùa giải tới”.

Hiện có rất nhiều cầu thủ lọt vào tầm ngắm của Tottenham. Spurs đang quan tâm Wilfried Zaha của Crystal Palace, Matthijs de Ligt của Ajax và Andre Gomes của Barca. Để có được 3 cầu thủ kể trên đội bóng thành London phải chi ít nhất 100 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X