Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: Đừng nên chỉ trích Nicolas Jackson

Thứ Hai 25/12/2023 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino vẫn ra sức bảo vệ tiền đạo Nicolas Jackson khi cậu học trò tiếp tục thể hiện phong độ thất vọng trong thất bại 1-2 trước Wolves.

Pochettino ra sức bảo vệ Nicolas Jackson

Tiền đạo Nicolas Jackson tiếp tục gây thất vọng trong thất bại 1-2 của Chelsea trước Wolves. Số 15 có ít nhất 2 cơ hội ngon ăn nhưng đều tỏ ra vô duyên. 

Đây không phải là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay Nicolas Jackson hóa chân gỗ trước khung thành đối phương. Tiền đạo này hứng chịu không ít chỉ trích từ người hâm mộ. 

Nhưng HLV Pochettino vẫn còn nguyên niềm tin vào cậu học trò. Ông ra sức bảo vệ Nicolas Jackson sau thất bại trước Wolves.

Nicolas Jackson
Nicolas Jackson hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích.

HLV Pochettino cho biết:

"Vấn đề ở đây là sự kì vọng. Nhưng hãy so sánh Nicolas Jackson với những tiền đạo cùng tuổi, lại vừa chuyển sang 1 giải đấu mới. Không nên chỉ trích cậu ấy.

Vấn đề không phải là việc đổ lỗi. Các bạn có thể chỉ trích chúng tôi không ghi bàn, tấn công không hiệu quả. Chúng tôi phải chấp nhận sự thất vọng từ người hâm mộ.

Nhưng lỗi thuộc về tất cả chứ không riêng bất kì ai. Bóng đá là môn tập thể. Tất cả toàn đội đều phải nhận trách nhiệm chứ không riêng gì ai.

Nicolas Jackson còn trẻ. Tại Chelsea, áp lực và sự kỳ vọng là rất lớn. Bất cứ ai cũng đều phải hoàn thành tốt công việc của mình."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X