Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với Vertonghen

Chủ Nhật 11/08/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino khẳng định ông không có mâu thuẫn với Vertonghen sau khi loại cầu thủ này khỏi đội hình tham dự trận gặp Aston Villa.
Vertonghen đã xuất phát 22 trận cho Spurs ở Premier League mùa trước. Nhưng anh đã phải ngồi dự bị trong trận ra quân của Tottenham mùa này. Davinson Sanchez và Toby Alderweireld là cặp đôi được Pochettino tin dùng.

Sau khi McGinn ghi bàn mở tỉ số cho Villa, đội bóng này bảo toàn được mành lưới cho đến khi Tanguy Ndombele gỡ hòa phút 73. Sau đó, cú đúp của Harry Kane đã mang lại chiến thắng cho “Gà trống”.

Pochettino phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với trung vệ Vertonghen hình ảnh

HLV Pochettino phủ nhận mâu thuẫn với trung vệ Vertonghen


HLV Pochettino khẳng định việc để Vertonghen trên ghế dự bị đơn thuần là dựa trên yếu tố chiến thuật: “Với việc mọi cầu thủ đều đạt thể trạng tốt, chúng tôi rất khó để tìm ra đội hình 11 cầu thủ xuất phát. Chúng tôi có hơn 25 cầu thủ đang nỗ lực để giành suất đá chính ở đây.

Chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt ở mọi vị trí. Chúng tôi không thể chơi với 13 hay 14 người. Đánh giá của HLV và ban huấn luyện vẫn là quan trọng nhất. Nếu chúng tôi thua, các quyết định của tôi thật tệ. Còn nếu thắng, chúng tôi sẽ tiếp tục làm như vậy.

Tôi luôn trao cơ hội ra sân cho những người mà tôi tin là xứng đáng được thi đấu. Không có vấn đề gì cả.
Vertonghen cũng giống như những cầu thủ không được thi đấu hôm nay. Cậu ấy sẽ phải nỗ lực để giành cơ hội thi đấu và cho tôi thấy rằng tôi đã sai lầm khi không để họ thi đấu hôm nay”.


Có tin đồn cho rằng Vertonghen sẽ rời khỏi Tottenham sau khi mùa giải này kết thúc vì 2 bên không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng hiện tại.
5 điểm nhấn trong chiến thắng ngược dòng của Tottenham trước Aston Villa
Trên sân nhà, á quân Champions League vất vả và nhọc nhằn ngược dòng đánh bại một tân binh Premier League với tỷ số 3-1 trong ngày chính thức khai mạc mùa giải...
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham 3-1 Aston Villa
Tottenham dù khá vất vả nhưng cũng có được chiến thắng 3-1 trước Aston Villa ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3...
Thầy trò Spurs nói gì sau màn lội ngược dòng vất vả trước tân binh?
Phát biểu của HLV Mauricio Pochettino và tiền đạo Harry Kane sau chiến thắng nhọc nhằn Tottenham 3-1 Aston Villa trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2019/20.
Những thống kê ấn tượng trận Tottenham 3-1 Aston Villa
Tottenham dù được thi đấu trên sân nhà nhưng phải rất vất vả mới có thể đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-1, cùng điểm qua những thống kê Tottenham vs Aston...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X