Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino nói gì về động thái ngó lơ Todd Boehly?

Thứ Tư 28/02/2024 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino mới đây đã lên tiếng về việc tỏ ra lạnh lùng với Todd Boehly trong khi nhận huy chương á quân sau thất bại trước Liverpool.

Liverpool đã đánh bại Chelsea 1-0 trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh nhờ bàn thắng ở phút thứ 118 của Virgil van Dijk, khiến HLV Mauricio Pochettino chưa thể có được chiếc cúp đầu tiên ở bóng đá Anh. The Blues cũng chưa thể có danh hiệu đầu tiên dưới thời ông chủ mới Todd Boehly. 

Khi Pochettino lên nhận huy chương á quân, ông hoàn toàn phớt lờ Boehly, chủ sở hữu và chủ tịch của Chelsea. Kể từ khi Boehly tiếp quản Stamford Bridge vào năm 2022, The Blues đã chi hơn 1 tỷ bảng cho những tân binh nhưng vẫn chưa giành được danh hiệu nào và tụt xuống vị trí thứ 10 tại Premier League mùa này. 

Pochettino noi ve viec ngo lo Todd Boehly
HLV Pochettino nói về việc ngó lơ Todd Boehly

HLV Mauricio Pochettino mới đây đã lên tiếng về việc tỏ ra lạnh lùng với Todd Boehly, phát biểu trước trận đấu với Leeds ở vòng 5 FA Cup. Ông nói: “Tôi cần sự hỗ trợ của hội đồng quản trị. Sau trận đấu, Todd đã gửi một tin nhắn thực sự hay. Tôi đã chào khi nhìn thấy Todd Boehly ở sân vận động. Chúng tôi đã nói chuyện. 

Sau đó tôi đã gặp Behdad Eghbali (đồng sở hữ) và chúng tôi cũng đã có những cuộc trao đổi. Chúng tôi đã chia sẻ quan điểm về trận đấu, chúng tôi nói về cơ hội mà chúng tôi đã bỏ lỡ để giành được danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay”.

Trận thua Liverpool khiến sức ép lên vai Pochettino là rất lớn, nếu Chelsea không có danh hiệu và cũng không có vé dự cúp châu Âu vào mùa tới, khả năng cựu HLV Tottenham bị sa thải ở Hè 2024 có thể xảy ra. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X