Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể ra đi, Pochettino khẳng định Eriksen vẫn vui vẻ

Thứ Năm 12/09/2019 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino cho biết Christian Eriksen vẫn vui vẻ khi ở lại Tottenham dù không thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

HLV trưởng Tottenham hiểu rằng hợp đồng mới với Christian Eriksen khó lòng thông qua nhưng tin tưởng anh sẽ không bị tác động.

Ngay từ đầu mùa hè, Eriksen đã công khai việc muốn rời Tottenham để tìm kiếm một thử thách mới sau 6 năm. Hợp đồng của tiền vệ người Đan Mạch với Spurs cũng chỉ còn chưa đầy 1 năm là đáo hạn.

Không thể ra đi, Pochettino khẳng định Christian Eriksen vẫn vui vẻ hình ảnh
Christian Eriksen không thể ra đi như dự định

Nhiều tên tuổi như Manchester United, Real Madrid và Barcelona được cho là muốn có Eriksen. Đã không có CLB nào đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với Tottenham. Dù vậy, theo đúng luật Bosman, Eriksen có quyền đàm phán tự do với các đối tác vào tháng 1 tới.

Và thật bất ngờ cho nhiều người khi HLV Pochettino vẫn khẳng định rằng không lo ngại gì về trường hợp của Eriksen. “Cậu ấy luôn vui vẻ ở đây. Tất nhiên, mọi người đều có mục tiêu và thách thức của họ, nhưng tôi đã nói với bạn trước trận đấu với Arsenal rằng Eriksen đã suy nghĩ thấu đáo. Đó là lý do tôi chọn cậu ấy ra sân”, nhà cầm quân người Argentina nói.

“Đó là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi đánh giá rất cao. Cậu ấy hạnh phúc và nếu có thể, cậu ấy sẽ ra sân. Tất cả các quyết định sẽ được đưa ra dựa trên màn trình diễn.”

Không thể ra đi, Pochettino khẳng định Eriksen vẫn vui vẻ hình ảnh 2
Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino khẳng định học trò sẽ không bị phân tâm

Bên cạnh đó, Pochettino cũng kêu gọi Eriksen nói riêng và các học trò tại Tottenham nói chung tập trung vào chuyên môn. “Điều quan trọng là phải tập trung lại. Đây là đội hình mà chúng tôi sẽ có cho đến tháng 1, khi những tin đồn sẽ xuất hiện trở lại”, thuyền trưởng Spurs nói.

“Điều quan trọng nhất bây giờ là tập thể. Chúng ta phải tạm gác lại các tình huống cá nhân và cùng nhau hướng đến các mục tiêu chung.”

Tối thứ 7 này, Tottenham sẽ tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà ở vòng 5 Premier League. Sau 4 vòng đấu, thầy trò Pochettino có 5 điểm, xếp thứ 9 trên BXH.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X