Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nói về mục tiêu của Tottenham ở mùa giải này

Thứ Sáu 04/01/2019 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino nói về mục tiêu của Tottenham, ông thầy người Argentina khẳng định Champions League và Premier League là những ưu tiên hàng đầu của đội bóng thành London.

Pochettino chia sẻ về mục tiêu của Tottenham


Trong 10 năm gần đây, Tottenham không có một danh hiệu nào. Mùa giải này, Spurs đã lọt vào bán kết cúp Liên đoàn Anh, giới chuyên môn dự đoán rằng đội bóng thành London sẽ tập trung vào giải đấu, qua đó chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài nhiều năm qua.
HLV Mauricio Pochettino nói về mục tiêu của Tottenham hình ảnh

Pochettino nói về mục tiêu của Tottenham


Ngoài cúp Liên đoàn thì Tottenham vẫn còn mục tiêu ở FA Cup, Ngoại hạng Anh và Champions League. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mauricio Pochettino nói về mục tiêu của Tottenham, ông thầy người Argentina khẳng định Champions League và Premier League là những ưu tiên hàng đầu của đội bóng thành London.

“Nếu tôi cùng Tottenham vô địch FA Cup hoặc cúp Liên đoàn, nhưng ở Premier League chúng tôi chỉ xếp ở giữa bảng xếp hạng, tôi nghĩ rằng tôi sẽ bị sa thải từ vài năm trước đây. Nếu tôi không giúp Tottenham giành danh hiệu, nhưng đội bóng vẫn nằm trong Top 4 Ngoại hạng Anh, tôi vẫn được tin tưởng”.

“Ngược lại, nếu Tottenham giành 2 chức vô địch cúp Liên đoàn liên tiếp nhưng chỉ xếp ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, tôi sẽ bị chủ tịch Daniel Levy sa thải. Tất nhiên là tôi muốn cùng Tottenham giành danh hiệu, nhưng mục tiêu hàng đầu của chúng tôi vẫn là Ngoại hạng Anh và Champions League”.

“Mùa giải này mọi thứ vẫn đang diễn ra đúng hướng, chúng tôi vẫn đang cạnh tranh trên nhiều đấu trường. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện, nhưng Tottenham vẫn còn phải cố gắng rất nhiều”.

Giám đốc Ed Woodward đang rất mong muốn HLV Pochettino dẫn dắt MU để thay thế Solskjaer vào mùa Hè tới. BLĐ Quỷ đỏ chấp nhận chi một khoản tiền lớn nhằm phá vỡ hợp đồng của ông này với đội bóng thành London. M.U cũng sẵn sàng đáp ứng lương khủng và cung cấp một số tiền khổng lồ để cựu HLV Southampton nâng cấp đội hình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X