Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino lên tiếng về khả năng tới Arsenal

Thứ Bảy 07/12/2019 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino tới Arsenal là khả năng có thể xảy ra, ông này khẳng định không từ chối dẫn dắt đội bóng thành London dù đã có thời gian làm việc ở Tottenham.

Pochettino báo tin vui cho Arsenal


Sau khi sa thải HLV Unai Emery, Arsenal đã bổ nhiệm Ljungberg trở thành HLV tạm quyền. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Thụy Điển, phong độ của Pháo thủ không có sự cải thiện. Cả 2 trận đấu của Arsenal dưới thời HLV tạm quyền Fredrik Ljungberg Pháo thủ đều không thắng.
 
HLV Mauricio Pochettino tới Arsenal có xảy ra hay không hình ảnh

Pochettino nói về khả năng tới Arsenal


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal để thua 1-2 trước Brighton trên sân nhà, trước đó là trận hòa 2-2 trước Norwich. Rõ ràng Fredrik Ljungberg chưa đủ tài năng và kinh nghiệm để giúp Arsenal thoát khỏi khủng hoảng, bởi vậy họ cần nhanh chóng đưa về HLV mới.

Arsenal đang tích cực tìm người thay Unai Emery, và Pochettino đang là một trong những ứng viên hàng đầu. Ông thầy người Argentina sau khi bị Tottenham sa thải tuyên bố không muốn nghỉ ngơi, ông sẽ trở lại nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Mới nhất, HLV Mauricio Pochettino tới Arsenal là khả năng có thể xảy ra, ông này khẳng định không từ chối dẫn dắt đội bóng thành London dù đã có thời gian làm việc ở Tottenham.

“Arsenal ư? Tôi có thể đến đó chứ. Tuy nhiên, tôi sẽ cân nhắc những lời đề nghị. Tôi không vội vàng trong việc tìm bến đỗ mới, tôi sẽ bình tĩnh lựa chọn. Tôi cần một kế hoạch phù hợp với mình, tôi sẵn sàng đàm phán nhưng không vội vàng”.

Theo tờ Bild của Đức, Mauricio Pochettino tới Bayern Munich không xảy ra, đội bóng nước Đức không có kế hoạch bổ nhiệm HLV người Argentina.

Sau khi phân tích màn trình diễn của Pochettino ở Bắc London từ 2014 đến 2019, BLĐ Bayern không thấy có nhiều sự cải thiện ở đó, đặc biệt là về triết lý bóng đá. Hơn nữa, người có tiếng nói tại Bayern, cựu HLV Jupp Heynckes cho biết ông không có cảm giác tích cực về việc Pochettino gia nhập đội bóng cũ. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X