Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nói về chấn thương của Dele Alli

Thứ Hai 06/11/2017 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng về chấn thương mà tiền vệ Dele Alli gặp phải.

 

Trong trận đấu với Real Madrid trên sân Wembley, tiền vệ Dele Alli đã chơi cực tốt. Ngôi sao người Anh đã tỏa sáng với một cú đúp, giúp Spurs đánh bại đại diện của Tây Ban Nha với tỉ số 3-1 đầy thuyết phục. Cầu thủ sinh năm 1996 đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau màn trình diễn thăng hoa trước Los Blancos. Tại vòng 11 Premier League, Tottenham có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Tất cả đã phải bất ngờ khi Alli không ra sân. Điều đó khiến NHM phải đặt rất nhiều dấu hỏi.
Pochettino noi ve chan thuong cua tien ve Dele Alli hinh anh
Dele Alli dính chấn thương gân khoeo
Vắng tiền vệ Alli, Tottenham đã gặp rất nhiều khó khăn và chỉ có thể đánh bại đối thủ với tỉ số tối thiểu. Sau trận đấu, Tottenham xác nhận ngôi sao người Anh dính chấn thương. Cụ thể, Alli gặp vấn đề ở gân khoeo và buộc lòng phải ngồi ngoài theo dõi các đồng đội thi đấu từ trên khán đài. Vấn đề mà cầu thủ 21 tuổi gặp phải khiến NHM Tottenham rất lo lắng, bởi cầu thủ này đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng thành London. 
Wenger: “Trọng tài quá thiên vị Man City”
Giáo Sư người Pháp tức tối chỉ trích các vị vua áo đen sau những quyết định có lợi cho đội chủ nhà trong trận đại chiến Man City 3-1 Arsenal.
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng về chấn thương mà tiền vệ Dele Alli gặp phải: “Cậu ấy bị đau sau trận đấu với M.U, Alli dù chưa bình phục hoàn toàn nhưng vẫn cố gắng đá chính trước Real. Sau trận đấu đó, cậu ấy tiếp tục cảm thấy không ổn ở gân khoeo, chúng tôi đã kiểm tra và quyết định không để cậu ấy ra sân trước Crystal Palace. Tôi chưa biết chính xác khi nào cậu ấy có thể trở lại, tôi hy vọng Alli sẽ bình phục để ra sân trong trận đấu với Arsenal”.
Pochettino noi ve chan thuong cua tien ve Dele Alli hinh anh 2
Pochettino hy vọng Alli trở lại ở trận gặp Arsenal
Pochettino cũng nói về vấn đề của tiền đạo Harry Kane: “Cậu ấy gặp vấn đề ở đầu trận đấu với Palace, tôi đã nói chuyện với Kane và cậu ấy nói mình ổn, bởi vậy tôi đã tiếp tục để cậu ấy tiếp tục thi đấu. Sau trận đấu chúng tôi đã có buổi kiểm tra với Kane, cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng. Tôi rất hài lòng với chiến thắng trước Palace. Chúng tôi đã thi đấu kiên cường và xứng đáng có được chiến thắng”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X