Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino nói gì về sự trở lại của Gareth Bale?

Thứ Ba 22/09/2020 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale trở lại Tottenham theo dạng cho mợn, HLV Mauricio Pochettino, người từng dẫn dắt Spurs đã lên tiếng về thương vụ này.

Mauricio Pochettino nói về Gareth Bale


Ở vòng mở màn Premier League 2020/21, Tottenham gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Everton. Ngay sau trận đấu này HLV Jose Mourinho đã gặp Chủ tịch Levy, "Người đặc biệt" khẳng định Spurs cần thêm những bản hợp đồng mới nếu muốn có danh hiệu hay gần hơn là tấm vé dự Champions League mùa tới.
 
HLV Pochettino nói gì về sự trở lại của tiền đạo Gareth Bale hình ảnh

Pochettino nói về Bale và Reguilon


Ngay lập tức BLĐ Tottenham đã hành động. Đội bóng thành London đã quyết định chi 27 triệu bảng mua hậu vệ trái Sergio Reguilon, họ chi thêm 10 triệu bảng để mượn tiền đạo Gareth Bale một mùa. Ngoài ra, đội bóng thành London còn phải trả mức lương mà cầu thủ này đang nhận ở sân Bernabeu.

Chia sẻ qua El Partidazo de COPE, cựu HLV Tottenham, Mauricio Pochettino nhận xét về 2 chữ ký mới của CLB cũ, ông nói: "Bale là 1 cầu thủ tuyệt vời, đang ở độ tuổi vẫn sở hữu cả sức mạnh lẫn kinh nghiệm và sự từng trải."

"Cậu ấy đóng vai trò quan trọng tại Madrid với 4 chức vô địch châu Âu và ghi bàn trong các trận cầu lớn. Tôi luôn yêu thích Bale. Đó là một sự bổ sung chất lượng cho Tottenham. Khi Bale lấy lại niềm cảm hứng thi đấu, cậu ấy thực sự đáng sợ".

"Reguilon cũng là một bản hợp đồng tốt. Những gì cậu ấy thể hiện trong màu áo Sevilla ở mùa giải vừa qua là rất tuyệt vời. Tôi đánh giá cao Reguilon ở tốc độ và sự toàn diện. Cậu ấy có tiềm năng lớn và sẽ tiếp tục phát triển."

Khi được hỏi liệu đã từng có cơ hội chiêu mộ Bale trong thời gian còn làm việc ở Tottenham, Pochettino khẳng định: "Chưa từng. Mọi thứ tập trung vào công cuộc xây dựng SVĐ mới."

PSG sẽ đá thế nào nếu có thêm Dele Alli?
PSG đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền vệ Dele Alli của Tottenham, người đang muốn ra đi do mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.
Người thừa của MU sẽ hồi sinh dưới tay Mourinho tại Spurs
Cựu cầu thủ Darren Bent cho rằng Lingard nên cân nhắc rời Man United để khôi phục sự nghiệp dưới thời Mourinho tại Tottenham.
Nhận định bóng đá Leyton vs Tottenham 0h00 ngày 23/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Leyton vs Tottenham lúc 0h00 ngày 23/9 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ...
Tottenham run rẩy đối đầu đội hạng 4 Anh vì 18 ca nhiễm Covid-19
Trận đấu giữa Tottenham và Leyton Orient thuộc khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh đêm nay có thể bị hủy bỏ vì toàn bộ đội hình của Leyton đã dương tính với Covid-19.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X