Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nổi khùng sau khi bị hỏi về tương lai Alderweireld

Chủ Nhật 19/08/2018 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã nổi giận thực sự khi bị các phóng viên hỏi về tương lai của trung vệ Alderweireld.
Alderweireld đã trở lại đội hình xuất phát của Tottenham ở trận đấu với Fulham sau kỳ nghỉ hè hậu World Cup 2018. Anh đã được liên hệ chuyển đến Man United trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại. Nhưng cuối cùng, Alderweireld vẫn là cầu thủ của Spurs.

Với việc những giải đấu khác ở châu Âu vẫn còn thời hạn chuyển nhượng, tin đồn về việc Alderweireld ra đi vẫn trải đầy các mặt báo.

Pochettino nổi khùng sau khi bị hỏi về tương lai Alderweireld hình ảnh

Pochettino nổi khùng sau khi bị hỏi về tương lai Alderweireld


Trong buổi họp báo sau chiến thắng 3-1 trước Fulham, HLV Pochettino đã được hỏi về tương lai của Alderweireld. Và vị chiến lược gia người Argentina đã nổi khùng và nói liên hồi trong vòng 5 phút. Sau đây là những ý chính được tóm tắt lại từ bài phát biểu của Pochettino.

“Tôi sẽ không nói gì vì đó là vấn đề riêng tư. Tôi chỉ muốn nói về những gì các bạn thấy trên sân, về màn trình diễn, về các quyết định.

“Tôi muốn các cầu thủ quyết tâm chiến đấu cùng đội bóng. Các cầu thủ không hạnh phúc có thể ra đi, dù họ là bất kỳ ai. Khi đó, liệu họ có thể thương lượng với chủ tịch Levy và được chấp thuận hay không là vấn đề khác.

“Tôi muốn các cầu thủ dốc toàn lực cho đội bóng. Tất cả các cầu thủ ở đây đều như thế. Không ai nói với tôi rằng họ muốn ra đi cả. Tôi luôn cởi mở với các cầu thủ. Nếu họ muốn ra đi thì chúng tôi sẽ cùng tìm giải pháp. Tôi muốn tất cả những người ở lại đều quyết tâm chiến đấu hết mình vì đội bóng.

“Tôi thực sự mệt mỏi với những câu hỏi này. Tôi hiểu là một số cầu thủ có thể thất vọng khi không được thi đấu. Nhưng không vì thế mà họ muốn ra đi. Tôi sẽ không tốn thêm thời gian để nói với các bạn về cá nhân cầu thủ nào nữa đâu”.


Xem thêm những tin tức khác về Tottenham:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X