Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nói gì về tương lai Toby Alderweireld?

Thứ Bảy 12/05/2018 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino phát biểu về Toby Alderweireld, HLV người Argentina khẳng định Spurs sẽ thuyết phục thành công cầu thủ người Bỉ gia hạn hợp đồng.

Nhiều đội bóng theo đuổi Alderweireld


Ở mùa giải này, trung vệ Alderweireld dính chấn thương khá nặng và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Khi trở lại anh không cạnh tranh được vị trí đá chính với Davinson Sanchez và Jan Vertonghen.
Mauricio Pochettino phat bieu ve Toby Alderweireld hinh anh

Toby Alderweireld được M.U và Chelsea theo đuổi


Trong những trận đấu cuối mùa, HLV Pochettino đã tạo cơ hội để cầu thủ sinh năm 1989 được ra sân thi đấu, nhưng anh vẫn cảm thấy không hài lòng. Hợp đồng của cựu sao Atletico với Tottenham còn thời hạn đến Hè 2019, Spurs có ý định gia hạn với cầu thủ này.

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, Alderweireld chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng với Tottenham nếu được đá chính thường xuyên ở mùa giải tới. Đó là điều Pochettino không thể hứa trước và bản hợp đồng mới chưa thể thông qua.

Chứng kiến cầu thủ 29 tuổi chưa gia hạn hợp đồng với Tottenham, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Chelsea quan tâm Alderweireld, M.U cũng muốn có cầu thủ người Bỉ. Hai đội bóng này chấp nhận chi ra 50 triệu bảng.

Pochettino nói về tương lai Alderweireld

Mauricio Pochettino phát biểu về Toby Alderweireld, HLV người Argentina khẳng định Spurs sẽ thuyết phục thành công cầu thủ người Bỉ gia hạn hợp đồng.
Kha nang Tottenham ban Toby Alderweireld o He nay co the xay ra

Pochettino tin Alderweireld sẽ gia hạn với Tottenham


“Nhiệm vụ của chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải là cố gắng lọt vào Top 3 đội dẫn đầu ở Premier League, sau đó chúng tôi sẽ đàm phán hợp đồng mới với một số cầu thủ quan trọng. Tôi nghĩ điều này là cần thiết”.

“Alderweireld là một trong số những cầu thủ cần được đàm phán hợp đồng bởi bản giao kèo cũ chỉ còn thời hạn đến năm 2019, tôi tin tưởng cậu ấy sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng”.

Tottenham sẽ có trận đấu với Leicester vào Chủ nhật tuần này trên sân nhà, họ cần một chiến thắng để chắc chắn có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Phong độ của Toby Alderweireld ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X