Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nói gì về trận đầu tiên của Chelsea ở mùa giải mới?

Thứ Ba 04/07/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở cuộc trả lời phỏng vấn đầu tiên ở Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đã đưa ra nhận định của mình về trận đấu tại Premier League với Liverpool. 

Lịch thi đấu của Premier League mùa giải 2023/24 đã chính thức được công bố. Ở vòng đấu đầu tiên Chelsea được thi đấu trên sân nhà nhưng sẽ phải gặp Liverpool. Phải tới ngày 13 tháng 8 trận đấu mới diễn ra, và lực lượng của hai đội chắc chắc sẽ rất khác so với thời điểm hiện tại. 

HLV Pochettino noi ve tran gap Liverpool

HLV Pochettino nói về trận gặp Liverpool

Ở cuộc trả lời phỏng vấn đầu tiên ở Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đã đưa ra nhận định của mình về trận đấu tại Premier League với Liverpool. Ông nói: "Chúng tôi sẽ chơi trận đầu tiên ở Premier League mùa tới trên sân nhà, nhưng đối đầu với Liverpool là một thử thách không hề dễ dàng”.

“Tôi biết rất rõ Liverpool, tôi đã từng đối đầu với họ khi còn làm việc ở Southampton và Tottenham. Chúng ta sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Liverpool. Bây giờ, điều quan trọng là hình dung chính về chúng ta ở Stamford Bridge. Chúng ta biết rất rõ sân vận động và chúng ta biết cùng với người hâm mộ, chúng ta sẽ tạo ra một bầu không khí tuyệt vời."

Mùa giải vừa qua Chelsea trắng tay và chỉ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh, như vậy là họ sẽ không có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Chắc chắn mặt trận Premier League sẽ là ưu tiên số 1 của The Blues. Bây giờ họ đang nỗ lực nâng cấp đội hình sau khi đã đẩy đi nhiều cầu thủ.

Chelsea đã chiêu mộ Christopher Nkunku và Nicolas Jackson, họ đang nỗ lực để chiêu mộ thêm tiền vệ Moises Caicedo từ Brighton. Đội bóng thành London có thể sẽ phải chi 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X