Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nói gì về tin đồn chuyển đến MU?

Thứ Bảy 08/12/2018 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino khẳng định ông đang hạnh phúc ở Tottenham và bác bỏ những tin đồn liên hệ với Man United.
Những thành công liên tiếp tại Tottenham đang giúp Pochettino nhận được sự quan tâm từ các đội bóng danh tiếng hàng đầu. Trong số đó phải kể đến 2 cái tên đình đám là Real Madrid và Man United.

Nhưng mới đây, HLV Pochettino đã gạt bỏ mọi tin đồn cho rằng ông sẽ sớm ra đi. Nhà cầm quân người Argentina khẳng định ông đang hạnh phúc tại Tottenham lúc này.

HLV Pochettino nói gì về tin đồn chuyển đến MU hình ảnh

HLV Pochettino phủ nhận tin đồn chuyển đến MU


“Tottenham đã mang lại cho tôi những giá trị. Tôi cảm thấy hạnh phúc tại đây bởi vì tôi cảm thấy được ghi nhận vì công việc của mình. Chúng tôi đều cảm thấy vui vẻ.

Chủ tịch Levy gia hạn hợp đồng của tôi thêm 5 năm bởi vì ông ấy tin vào những khoảnh khắc và giai đoạn như hiện tại. Tôi là những người tốt nhất có thể lèo lái CLB này. Đó là một sự ghi nhận với chúng tôi.

Tôi không cần nghe về những gì đang diễn ra xung quanh. Điều quan trọng nhất là bạn cảm thấy thế nào khi ở ngôi nhà của mình”.


Trước vòng đấu cuối tuần này, Tottenham đã kém đội đầu bảng Man City tới 8 điểm. Trong khi đó, đoàn quân của Pochettino chỉ hơn 2 đội xếp sau là Chelsea và Arsenal cùng 2 điểm. Điều đó đồng nghĩa rằng Spurs sẽ tiếp tục phải chạy đua cho top 4 ở mùa giải này.

“Chúng tôi đang cố gắng cải thiện. Nhưng cách chúng tôi cải thiện khác với các đội bóng khác. Đó là lý do tại sao dự án của chúng tôi ổn định trong nhiều năm qua. Chúng tôi vẫn đang cố gắng cải thiện qua từng mùa giải và sẽ cùng xem liệu thế đã là đủ hay chưa.

Ở thời điểm này, Man City đang mạnh hơn tất cả. Cuộc đua vô địch sẽ là của Man City và Liverpool.

Tôi nghĩ điều quan trọng là bạn phải tiếp tục cố gắng và chiến đấu để có một vị trí tốt. Như nhiều đội bóng khác, nằm trong top 4 đã là một thành công lớn. Và việc chúng tôi nằm trong top 4 thì còn có ý nghĩa hơn cả thành công. Bước đầu tiên của chúng tôi bây giờ là cố gắng có mặt trong top 4 một cách ổn định".


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X