Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nói gì về thông tin Klopp chia tay Liverpool?

Thứ Tư 31/01/2024 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino khẳng định tình yêu bóng đá giúp ông không bao giờ cảm thấy áp lực sau khi nghe tin Klopp rời Liverpool vì “cạn năng lượng”.

Pochettino nói gì về thông tin Klopp chia tay Liverpool?

Jurgen Klopp thông báo rằng ông sẽ rời khỏi Liverpool vào cuối mùa giải. Điều này khiến thế giới bóng đá bị sốc. Chiến lược gia người Đức thừa nhận ông đã cạn năng lượng sau gần 9 năm làm việc ở Anfield.

Pochettino Klopp
Pochettino nói gì về thông tin Klopp chia tay Liverpool?

Pochettino đã được hỏi cách ông thư giãn trước áp lực về việc quản lý một câu lạc bộ bóng đá. Thuyền trưởng Chelsea cho biết niềm đam mê bóng đá giúp ông có đủ năng lượng cần thiết để chiến đấu.

“Bóng đá không bao giờ làm tôi căng thẳng. Bóng đá ngày nay nặng yếu tố kinh doanh nên có thể ảnh hưởng đến các HLV một chút. Nhưng khi ở trên sân tập, ở trong các trận đấu hay thậm chí ở đây cùng các bạn (buổi họp báo), chúng tôi được nạp lại năng lượng. Tôi có thêm năng lượng vì tôi yêu thích việc huấn luyện, tôi yêu công việc này.

Có những thứ mới mẻ xuất hiện trong bóng đá, và nó có thể ảnh hưởng đến bạn. Rất khó để lý giải. Quan trọng là phải có những người tốt xung quanh bạn, để bạn có thể dừng lại khi cần. Cách đây 10 hay 15 năm, thật kỳ lạ khi thấy một HLV hay thành viên ban huấn luyện dành nhiều hơn 12 giờ trên sân tập. Nhưng bây giờ thì đó là chuyện bình thường. Chúng tôi đến lúc 7 giờ sáng và rời đi lúc 5 giờ hay thậm chí là muộn hơn nhiều. Sau thời gian đó, bạn về nhà và phải liên lạc với chủ sở hữu, giám đốc thể thao và rất nhiều người. Thật khó để ngắt kết nối và đó là lý do đôi khi mọi thứ rất khó khăn.

Nhưng bóng đá là đam mê của chúng tôi. Với Klopp, sau vài tháng rời xa bóng đá, ông ấy sẽ nhớ adrenaline từ những giải đấu, những buổi tập, giao tiếp với bn huấn luyện, cầu thủ và mọi người. Tôi nghĩ khi bạn làm việc trong môi trường bóng đá, bạn nhớ đến những thứ khác. Nhưng khi bạn làm những điều khác, bạn sẽ nhớ một phần thực sự quan trọng với bạn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X