Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino nói gì về sự trở lại của Harry Kane?

Thứ Hai 07/11/2016 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 1-1 Tottenham, HLV Mauricio Pochettino đã cho rằng sự trở lại của tiền đạo Harry Kane là rất quan trọng với Spurs.

Tại vòng 11 Premier League, Tottenham có chuyến làm khách được dự báo là khó khăn trên sân của Arsenal. Tiền đạo Harry Kane sau một thời gian điều trị chấn thương đã quay trở lại đội hình xuất phát. Có ngôi sao tuyển Anh trong đội hình, những đường lên bóng của Spurs thanh thoát và sắc sảo hơn hẳn. Cầu thủ sinh năm 1993 khiến hàng thủ Arsenal gặp rất nhiều khó khăn. Anh cũng ghi tên mình lên bảng tỉ số sau cú đá 11m thành bàn. Pha lập công của Kane giúp Tottenham cầm hòa Pháo thủ 1-1 ngay tại Emirates.
Pochettino noi gi ve su tro lai cua tien dao Harry Kane hinh anh
Harry Kane trở lại và ngay lập tức ghi bàn
Trước đó, tiền đạo Harry Kane dính chấn thương trong trận thắng Sunderland. Từ đó đến nay, cầu thủ 23 tuổi đã lỡ 10 trận của Tottenham trên mọi đấu trường. Trong quãng thời gian Kane không ra sân, hàng công đội bóng thành London gặp rất nhiều khó khăn. Trước khi hành quân tới Emirates, đoàn quân của HLV Pochettino chỉ ghi 3 bàn trong 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi HLV người Argentina rất vui với sự trở lại của cậu học trò.
Pochettino: “Tottenham đã không gặp may trước Arsenal”
Mauricio Pochettino ca ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ Tottenham trong trận hòa 1-1 với Arsenal và cho rằng bàn thua đầu tiên họ phải nhận là thiếu may...
Sau trận Arsenal 1-1 Tottenham, HLV Mauricio Pochettino đã cho rằng sự trở lại của tiền đạo Harry Kane là rất quan trọng với Spurs : “Tôi hạnh phúc vì cậu ấy đã trở lại và ngay lập tức ghi bàn. 10 trận không có cậu ấy, Tottenham đã gặp rất nhiều khó khăn, nhưng lúc này thì cậu ấy đã trở lại và vấn đề đã được giải quyết. Kane là một trong những trung phong tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, cậu ấy sẽ bùng nổ mạnh mẽ sau khi trở lại”.
Pochettino noi gi ve su tro lai cua tien dao Harry Kane hinh anh 2
HLV Pochettino hạnh phúc với sự trở lại của Kane
Vị chiến lược gia người Argentina cũng hài lòng với 1 điểm có được trên sân Emirates: “Tôi rất hài lòng với kết quả này. Các học trò của tôi đã chơi quyết tâm và phần thưởng mang về là hoàn toàn xứng đáng. Ai cũng hiểu rằng phải làm khách trên sân Emirates luôn rất khó khăn, bởi vậy 1 điểm có được là chấp nhận được. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 2 và thậm chí có cơ hội để giành chiến thắng, nhưng rất tiếc đã không thể tận dụng được”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X